Tháo trộm phanh tàu hỏa

13/08/2014 02:05 GMT+7

Ngày 12.8, đại diện Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa vừa bắt hai thanh niên đã trộm nhiều guốc hãm (một bộ phận thuộc hệ thống phanh) của các toa tàu.

Ngày 12.8, đại diện Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa vừa bắt hai thanh niên đã trộm nhiều guốc hãm (một bộ phận thuộc hệ thống phanh) của các toa tàu.

 Một số guốc hãm tàu hàng bị trộm
Một số guốc hãm tàu hàng bị trộm - Ảnh: N.C

 Trước đó, lúc 6 giờ sáng 5.8, nhân viên phụ trách hóa vận ga Ninh Hòa (TX.Ninh Hòa) khi kiểm tra những toa xe hàng trên đường ray số 1 để chuẩn bị cho công tác xếp hàng đã phát hiện 9 guốc hãm của 5 toa tàu hàng bị tháo mất. Nhân viên hóa vận còn phát hiện 3 guốc hãm nằm trên đường ray.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã điều tra và xác định hai kẻ đã trộm guốc hãm tàu là Phạm Thành Nhân (20 tuổi) và Lê Thanh Toàn (24 tuổi), cùng trú xã Ninh Bình, TX.Ninh Hòa. Tiến hành khám xét tại nhà Nhân và Toàn, cơ quan công an đã thu giữ 6 guốc hãm tàu.

Ông Nguyễn Đình Tân, Giám đốc Xí nghiệp vận tải đường sắt Phú Khánh, cho biết: “Việc guốc hãm của tàu bị mất, nếu không phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm, vì tàu sẽ không dừng được, chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn”.

Nguyễn Chung

 >> Nạy két sắt trộm tài sản của mẹ đi đánh bạc, lãnh 6 năm tù
>> Trộm quần của du khách
>> Trộm 6 pho tượng Phật
>> Trộm nhập nha, ôm 1 tỉ đồng
>> Trộm viếng di tích quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.