Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Điều tra mở rộng vụ án

17/09/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ sát hại thiếu nữ rồi đem chôn giữa đồng, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(TNO) Liên quan đến vụ sát hại thiếu nữ rồi đem chôn giữa đồng, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 
Nghi phạm Lê Văn Phúc bắt giữ ngay sau khi phát hiện thi thể chị Tuyết vào ngày 14.9

>> Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Thưởng nóng tổ công tác phá án nhanh
>> Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Kẻ thủ ác khai gì?

Chiều 17.9, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết tuy đã bắt được nghi phạm Lê Văn Phúc (21 tuổi, trú tại tổ 15, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) - kẻ khai nhận đã ra tay sát hại thiếu nữ Nguyễn Thị Tuyết - nhưng công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để tránh bỏ lọt tội phạm.

“Nghi phạm đã khai nhận chỉ một mình thực hiện hành vi giết người nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nghi vấn liệu có nhiều người tham gia trong vụ án này hay không”, đại tá Nghiệp nói.

Cũng theo đại tá Nghiệp, trong thời gian đến, PC45 sẽ tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án, sớm đưa ra kết luận vụ việc.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào ngày 14.9, người nhà chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi, trú tại xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) đã tìm thấy thi thể của chị sau 4 ngày mất tích.

Lực lượng PC45 nhận được tin báo đã phối hợp với Công an huyện Thăng Bình tiến hành điều tra vụ việc. Sau hơn 10 giờ đồng hồ truy xét, công an đã bắt giữ và buộc nghi phạm Lê Văn Phúc cúi đầu nhận tội.

Phúc khai y đã dùng rựa chém chết chị Tuyết vào đêm 10.9 khi chị này trên đường về nhà. Sau đó, Phúc kéo lê chị Tuyết ra giữa đồng rồi dùng rựa đào hố để chôn thi thể.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Nghi án thiếu nữ bị giết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.