Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Thưởng nóng tổ công tác phá án nhanh

15/09/2014 15:50 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ thiếu nữ bị sát hại rồi đem chôn giữa đồng, Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định thưởng nóng cho tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) vào chiều nay 15.9.

(TNO) Việc lực lượng cảnh sát hình sự Quảng Nam nhanh chóng xác minh và bắt giữ nghi phạm sát hại thiếu nữ rồi đem chôn giữa đồng xảy ra tại huyện Thăng Bình đã tạo được dư luận tốt trong nhân dân.

 Quảng Nam: Thưởng nóng tổ công tác phá nhanh vụ thiếu nữ bị sát hại
Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam (phải) trao phần thưởng nóng cho lực lượng PC45

Đó là nhận định của đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, tại buổi tiếp xúc và thưởng nóng cho tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) vào chiều nay 15.9.

Theo đại tá Lợi, nếu không kịp thời giải quyết vụ chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi, trú tại xã Bình Quý) bị Lê Văn Phúc (21 tuổi, trú tại thị trấn Hà Lam, cùng thuộc huyện Thăng Bình) giết hại sẽ gây dư luận xấu do đây là một vụ án nghiêm trọng và mang tính chất dã man.

“Rà soát và xác định đúng nghi phạm, buộc nghi phạm thừa nhận hành vi của mình trong hơn 10 giờ đồng hồ chứng tỏ sự sắc bén về nghiệp vụ và sự phối hợp tốt của lực lượng PC45 với Công an huyện Thăng Bình. Qua đó tạo được niềm tin của nhân dân vào lực lượng công an”, đại tá Lợi nói.

Tại buổi gặp mặt, đại tá Lợi đã trao món quà cho tổ công tác và cho biết sẽ tiến hành khen thưởng đối với những cá nhân góp phần khám phá nhanh vụ án.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng PC45, cho biết để điều tra vụ án này, lực lượng đã chia thành 2 tổ công tác. Trong đó, có những cán bộ Công an huyện Thăng Bình cùng tham gia phá án.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Bắt được nghi phạm sát hại thiếu nữ chôn giữa đồng
>> Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Kẻ thủ ác khai gì?
>> Phát hiện thi thể thiếu nữ chôn giữa đồng: Nghi án bị hãm hiếp rồi sát hại phi tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.