Thua bạc, giết bạn cướp ô tô

03/03/2013 03:25 GMT+7

Công an xã Minh Đức, H.Mỹ Hào, Hưng Yên phát hiện một người đàn ông đẩy chiếc ô tô Daewoo hiệu Gentra màu đen đến cây xăng vào lúc 5 giờ ngày 1.3, thân xe và trong xe có vết máu. Tài xế xuất trình bằng lái mang tên Đặng Xuân Lợi, SN 1965 ở Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương.

Thua bạc, giết bạn cướp ô tô
Đặng Xuân Lợi bị di lý về Phòng PC45 để tiếp tục điều tra

Công an H.Mỹ Hào báo cho Công an H.Bình Giang để rà soát địa bàn, phối hợp điều tra. Cùng lúc, Công an H.Bình Giang được tin báo ở ruộng lúa gần đường trục thôn Vĩnh Lại, xã Vĩnh Tuy, H.Bình Giang có xác một phụ nữ gục mặt xuống ruộng nước với nhiều vết máu trên đầu, ngực. Đáng chú ý, người phụ nữ chỉ còn chiếc giày bên chân phải. Tìm kỹ trên xe Lợi đang đi, công an phát hiện có chiếc giày bên trái, hai chiếc giày của cùng một đôi.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Lợi khai, bị hại tên Lệ, ở Bắc Giang (Lợi cũng không biết họ và nhân thân), cũng là một người chuyên nghề cờ bạc. Lúc 2 giờ ngày 1.3, Lệ chở Lợi đi đánh bạc ở Mỹ Hào. Sau khi thua hết tiền, trên đường về, Lợi hỏi vay Lệ tiền nhưng không được. Bực mình vì lần nào được Lệ chở đi đánh bạc cũng bị thua, lại không vay được tiền, Lợi dùng kéo mang theo đâm nhiều nhát vào đầu, ngực của Lệ nhằm cướp ô tô. Lệ rút tuýp sắt dưới sàn xe chống trả rồi đạp cửa bỏ chạy. Lợi đuổi theo túm được tóc của Lệ và đâm thêm nhiều nhát, đập đầu nạn nhân xuống đường nhựa, sau đó vứt xác xuống ruộng lúa và lên xe bỏ trốn. Lợi định chạy lên Hà Nội nhưng khi lái xe đến xã Minh Đức, H.Mỹ Hào thì xe hết xăng. Lợi đẩy xe đến gần cây xăng Sài Phi thì bị Công an xã Minh Đức đi tuần tra phát hiện những nghi vấn và tạm giữ.

Sau khi điều tra nhiều đầu mối thông tin, Công an H.Bình Giang mới xác định nạn nhân tên đầy đủ là Trần Thị Lệ, 36 tuổi, ở Sơn Động, Bắc Giang. Lệ đang ly thân chồng, hiện cặp bồ với một đàn ông ở Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên. Hằng ngày, Lệ thuê xe tự lái và thường chở Lợi đi các điểm cờ bạc ở một số tỉnh lân cận Hải Dương.

Công an H.Bình Giang đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin, ảnh: Tiến Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.