Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm rồi giết nạn nhân vì sợ báo công an

04/12/2014 16:32 GMT+7

(TNO) Chiều 4.12, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt Trương Quế Lâm (35 tuổi, trú thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh) mức án tử hình về tội giết người, 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em , tổng hợp hình phạt là tử hình. Bị cáo còn phải bồi thường cho gia đình bị hại 123,6 triệu đồng. Tại phiên tòa, Lâm chỉ thừa nhận tội giết người, không thừa nhận tội hiếp dâm trẻ em.

>> Hiếp dâm rồi giết nạn nhân vì sợ báo công an

Theo cáo trạng, đầu năm 2012, Lâm được nhận làm công tại đìa tôm của ông Trần Đức Tú, thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh.

Khoảng 20 giờ ngày 12.4.2012, Lâm đi từ trại nuôi tôm của ông Tú đến trại nuôi tôm của một người quen gần đó để mượn tiền. Trên đường trở về trại thì Lâm gặp cháu L.T.T.N (sinh năm 1996, trú Cam Thịnh Đông) đang bắt ốc dưới mương. Thấy N., Lâm nảy sinh ý định hiếp dâm nên khống chế đưa cháu N. về trại tôm.

Đưa cháu N. về trại tôm, Lâm đè nạn nhân ra để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi thỏa mãn thú tính, cháu N. van xin để được về nhà và nói “sẽ không báo công an”. Thế nhưng, khi cháu N. nói xong, Lâm đã nảy sinh ý định giết người để bịt đầu mối. Lâm dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến chết, sau đó mang đến một cống nước giấu xác.

Đến ngày 7.5.2012, thi thể cháu N. được phát hiện trong tình trạng xác không đầu. Sau đó một ngày, tại khu vực mương nước gần hiện trường vụ án, người dân tiếp tục phát hiện một hộp sọ đang trôi. Qua khám nghiệm, hộp sọ này và xác không đầu là của cháu N.

Sau khi xác nạn nhân được phát hiện, thấy không thể thoát tội, Lâm đã tự tử bằng cách treo cổ nhưng không thành. Ngày 15.5.2012, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can và bắt giam Lâm.

Tin, ảnh: Liên Phúc

>> Hội đồng thi hành án tỉnh Long An xác nhận hoãn tử hình Hồ Duy Hải
>> Bị tuyên tử hình, đổ tội cho gái mại dâm
>> Y án tử hình tên cướp giết thai phụ
>> Vụ tham nhũng tại ALC II: 3 án tử hình, 4 án chung thân
>> Tử hình kẻ cuồng yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.