Viện KSND tối cao điều tra nghi án “gạ tình” ở Bình Dương

22/06/2011 00:27 GMT+7

Hôm qua 21.6, Cục Điều tra (Cục 6) - Viện KSND tối cao (tại TP.HCM) đã làm việc với chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nguyễn Công Nhựt, người bị chết tại trụ sở Công an H.Bến Cát, Bình Dương ngày 26.4) để làm rõ nội dung khiếu nại của chị về cái chết của anh Nhựt.

Kiểm sát viên Cục 6 đề nghị chị Tuyền cung cấp nội dung diễn biến vụ điều tra viên Nguyễn Thành Phú “gạ tình” chị nhiều lần và gợi ý bán đất để “lo” cho chồng, cũng như chị đã liên hệ với những cán bộ công an nào kể từ khi anh Nhựt bị đưa về Công an H.Bến Cát.

Theo lời khai của chị Tuyền, ông Phú đã nhiều lần gạ gẫm đòi “cái tầm bậy”, bị chị từ chối thì chuyển sang gợi ý bán đất để “chạy” cho chồng, nếu không sẽ “biết hậu quả”. Chị Tuyền còn cho biết có 2 cán bộ công an tên Phượng và Phong thường xuyên liên hệ với chị bằng điện thoại để cho biết chồng chị phải ở lại trụ sở công an để “hợp tác điều tra”.

Liên quan đến bức thư tuyệt mệnh, Cục 6 cho biết có thể phải trưng cầu giám định lại chữ viết của anh Nhựt để có kết luận khách quan.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.