Vụ ô tô lao xuống ao, 4 người chết: Tạm giữ tài xế

11/07/2013 14:57 GMT+7

(TNO) Trưa 11.7, sau khi các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, gia đình đã đưa xác 4 người xấu số về an táng. Tài xế và đồng thời là chủ chiếc ô tô bị nạn là Trần Văn Thìn bị công an tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

(TNO) Trưa 11.7, sau khi các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, gia đình đã đưa xác 4 người xấu số về an táng. Tài xế và đồng thời là chủ chiếc ô tô bị nạn là Trần Văn Thìn (27 tuổi, ngụ tại xã Thọ Tân, H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) đang bị công an tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

Ông Dương Văn Thành (ngụ tại xóm 9, xã Thọ Thế, chủ ao cá mà chiếc ô tô lao xuống) vẫn còn hốt hoảng kể: “Lúc đó khoảng 3 giờ sáng, gia đình đang ngủ thì nghe một tiếng động rất lớn ngoài ao. Khi lấy đèn ra soi thì tôi thấy anh Thìn đang lóp ngóp dưới ao kêu cứu, còn chiếc ô tô thì bị lật ngửa đang nằm dưới ao".

Nghỉ một lát, ông Thành kể thêm: "Cùng lúc ấy có rất đông người dân quanh khu vực chạy đến cùng xuống ao cứu nạn, nhưng do cửa xe không mở được, chúng tôi phải lật lại chiếc xe thì phát hiện cả 4 người còn lại trong xe đều đã chết…”.


Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên QL 47 bị ùn tắc - Ảnh: N.Minh

Như Thanh Niên Online thông tin, vào khoảng 3 giờ sáng 11.7, tại km38+3 trên QL47 (đoạn qua địa bàn xã xóm 9, xã Thọ Thế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc ô tô mang BKS 36A-05090 (do tài xê Thìn điều khiển) bất ngờ mất lái lao sang đường ngược chiều, húc đổ cây cối rồi văng xuống xuống ao.

Hậu quả, 4 người trên xe gồm: Nguyễn Văn Cường (23 tuổi, hàng xóm của anh Thìn), Đỗ Thị Thủy (23 tuổi, ngụ tại xã xã Thọ Thế), Lê Thị Lương (24 tuổi, ngụ tại xã Thọ Ngọc, H.Triệu Sơn) và Lê Sỹ Chung (27 tuổi, ngụ tại xã Thọ Dân, H.Triệu Sơn) chết tại chỗ. Trong đó, nạn nhân Cường dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16.7 này.

Theo một số người dân, anh Thìn vừa mua chiếc xe mang nhãn hiệu Lifan do Trung Quốc sản xuất được một thời gian ngắn làm phương tiện đi lại và chở khách hợp đồng. Khoảng 23 giờ khuya 10.7, anh Thìn nhận chở 4 thanh niên trên đi chơi ở TP.Thanh Hóa và đến rạng sáng 11.7 trên đường chở khách về nhà thì bị nạn.

Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND H.Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết hậu quả.

Trước mắt, UBND huyện hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân một triệu đồng. Đồng thời yêu cầu chính quyền các xã có nạn nhân tử vong hỗ trợ kinh phí để gia đình tổ chức mai táng cho người xấu số. 

Ngọc Minh

>> Rùng mình từ những vụ tai nạn giao thông khủng khiếp ở Khánh Hòa
>> Vụ tai nạn giao thông làm 12 người chết: Bùn mía không phải tác nhân gây tai nạn
>> Kết luận vụ TNGT trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt
>> Bị tàu hỏa tông, xe tải gây tai nạn liên hoàn
>> Khởi tố phó giám đốc Sở uống rượu gây tai nạn chết người
>> Video: Tài xế cố thủ trong xe sau khi gây tai nạn liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.