Vụ “trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp”: Thu hồi toàn bộ diện tích đất của ông Trần Văn Xê

08/07/2014 03:05 GMT+7

Chiều 7.7, ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó chủ tịch UBND H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), cho biết đoàn công tác liên ngành của huyện bất ngờ đi kiểm tra ban đêm và bắt được 2 xe chở cát lậu từ bãi cát của ông Trần Văn Xê đang vận chuyển cát ra ngoài.

“Khi những xe khác phát hiện CSGT chốt chặn tại các ngả đường vào khu cát lậu thì lập tức bỏ chạy. Những chiếc xe chở cát không có nguồn gốc sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định. Riêng các loại xe múc, xe đào của ông Xê chúng tôi đã buộc ông này phải đưa ra khỏi địa bàn xã Hàm Liêm, nơi ông từng khai thác cát lậu”, ông Hoàng nói.

Trong một diễn biến khác, một lãnh đạo Sở TN-MT Bình Thuận cho Thanh Niên biết vừa có báo cáo UBND tỉnh về việc nguyên Giám đốc Sở Tư pháp khai thác cát lậu một thời gian dài tại xã Hàm Liêm, H.Hàm Thuận Bắc. “Chúng tôi kiến nghị UBND tỉnh kiên quyết xử phạt nặng trường hợp này vì đã vi phạm nhiều lần; đồng thời kiến nghị chỉ đạo UBND H.Hàm Thuận Bắc thu hồi toàn bộ diện tích đất mà ông Trần Văn Xê từng khai thác cát lậu giao cho xã quản lý”.

Như Thanh Niên đã thông tin, ông Trần Văn Xê, nguyên Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận, đã khai thác cát lậu hơn 2 năm qua tại xã Hàm Liêm, H.Hàm Thuận Bắc với khối lượng lớn nhưng không hề bị cơ quan nào xử lý.

Quế Hà

>> Vụ 'Trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp': Chính quyền xã bất lực?
>> Vụ ‘trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp’: Phát hiện thêm 2 điểm khai thác cát lậu
>> Công an vào cuộc vụ 'Trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp
>> Trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.