'Yêu râu xanh' khiến trẻ em có con, lãnh 19 năm tù

04/09/2014 10:56 GMT+7

(TNO) Ngày 4.9, TAND tối cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Trần Mậu Quốc (52 tuổi, trú xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(TNO) Ngày 4.9, TAND tối cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Trần Mậu Quốc (52 tuổi, trú xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Trước đó, tại phiên sơ thẩm, HĐXX của TAND tỉnh Quảng Trị đã tuyên Quốc 20 năm tù.

Yêu râu xanh
“Yêu râu xanh” Trần Mậu Quốc

Theo cáo trạng, dù đã có vợ và 3 con nhưng khi thấy bé N. (sinh năm 2000) hay sang chơi, Quốc đã có ý định xâm hại.

Vào khoảng tháng 5.2013, Quốc 2 lần dụ dỗ bé N. quan hệ tình dục. Đến tháng 9.2013, người thân của bé N. phát hiện bụng của bé N. lớn dần, khi đi khám phát hiện bé có thai và mọi việc vỡ lở.

Tháng 2.2014, bé N. sinh hạ được một bé trai. Lúc này, Cơ quan điều tra ra quyết định trưng cầu Phân viện Khoa học hình sự, Bộ Công an tại Đà Nẵng giám định ADN đối với mẫu cuống rốn và máu của cháu bé, kết quả cho thấy bé trai là con của Quốc.

Tại phiên phúc thẩm, Quốc không chối tội nhưng chỉ xin giảm án. HĐXX đã chấp thuận vì xem xét đến các tình tiết: gia đình Quốc có công với cách mạng, đã bồi thường thiệt hại và gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ tội cho Quốc.

Cuối cùng, HĐXX tuyên Quốc 19 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> 6 chiêu 'bẫy tình' phổ biến của yêu râu xanh
>> Bắt khẩn cấp 2 'yêu râu xanh' hiếp dâm nữ công nhân
>> Bắt 'yêu râu xanh' 82 tuổi hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.