Phát hiện 2 xác chết bất thường

28/05/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 28.5, người dân địa phương đã liên tiếp phát hiện 2 xác chết bất thường tại huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) và thành phố Thanh Hóa.

(TNO) Sáng nay, 28.5, người dân địa phương đã liên tiếp phát hiện 2 xác chết bất thường tại huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) và thành phố Thanh Hóa.

Phát hiện 2 xác chết bất thườngHiện trường nơi anh Lê Văn Tiến bị chết cháy - Ảnh: Hải Tần
Khoảng 6 giờ 30 ngày 28.5, người dân thôn 5, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, trên đường đi làm đồng đã phát hiện thi thể một người đàn ông chết cháy trong đống rơm ven đường.
Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị cháy xém, gần đó có một chai nhựa bốc mùi xăng. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Văn Tiến (32 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đông Thịnh).
Theo người dân địa phương, anh Tiến đã lập gia đình, có một con nhỏ đang học lớp 1 và vợ anh hiện đang đi xuất khẩu lao động. Thời gian gần đây anh Tiến có biểu hiện trầm cảm, hay đi lang thang ngoài đường.
Tiếp đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tại thôn 8, xã Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa, người dân bất ngờ phát hiện thi thể (chưa rõ danh tính) trôi lập lờ trên sông Nông Giang. Nạn nhân là nam giới, mặc áo kẻ caro, quần ngắn ố màu trắng, trên mặt có nhiều vết máu.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của hai nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.