Phát hiện gần 150 khách có biểu hiện phê ma túy ở bar 86

Ngọc Lê
Ngọc Lê
05/04/2019 12:34 GMT+7

Bất ngờ kiểm tra quán bar 86 (đường Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM), lực lượng liên ngành phát hiện gần 150 nam nữ có biểu hiện phê ma túy.

Ngày 5.4, Đoàn 1, liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM, Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM), Công an Q.5 đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý gần 150 dân chơi nghi sử dụng ma tuý trong quán bar 86.
Khoảng 2 giờ cùng ngày, lực lượng liên ngành ập vào kiểm tra hành chính với quán bar 86. Lúc này, trong bar 86 có hàng trăm người đang nhún nhảy theo điệu nhạc với biểu hiện phê ma tuý.
Phát hiện khách cùng với ma túy Ảnh: C.T.V
Phát hiện có công an, dân chơi bỏ chạy tán loạn nhưng bị chặn lại. Nhiều dân chơi phi tang nhiều bịch ni lông chứa nhiều viên nén đủ màu, nghi là ma túy xuống sàn, bàn ghế… của quán bar. Tại nhiều bàn VIP của bar 86, công an thu giữ nhiều túi ni lông chứa nhiều viên tinh thể màu trắng, nghi ma tuý.
Qua kiểm tra, công an phát hiện có gần 150 dân chơi, cả nam và nữ, có biểu hiện phê ma tuý và không có giấy tờ tuỳ thân nên về bị mời về trụ sở công an làm việc.
Đồng thời, công an đã tiến hành lập biên bản xử lý với các lỗi vi phạm đối với bar 86 vì để khách sử dụng ma túy, vi phạm phòng cháy chữa cháy, kinh doanh quá giờ, không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm…
Trước đó, rạng sáng 25.1, công an cũng đã tiến hành kiểm tra bar 86 và phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy múa trong tiếng nhạc sôi động, trên sân khấu có nhiều vũ nữ biểu diễn khiêu dâm phục vụ khách. Qua kiểm tra, công an đã đưa 46 người nghi vấn về trụ sở kiểm tra và phát hiện 12 người (gồm 9 nam và 3 nữ) dương tính với chất ma tuý.
Được biết, bar 86 là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở khu vực Q.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.