Phát hiện gần 2.000 viên ma túy tổng hợp: Thu giữ thêm 600 viên thuốc lắc

11/12/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Tối 10.12 Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (PC47) Công an TP.Đà Nẵng hoàn tất thủ tục khám xét khẩn cấp nhà của Mai Nữ Lệ Quyên (30 tuổi, trú K630 đường Núi Thành, tổ 143 phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu TP.Đà Nẵng), phát hiện thêm 600 viên thuốc lắc .

>> Phát hiện gần 2.000 viên ma túy tổng hợp

 
Quyên (bên trái) và Hằng bị bắt

Trước đó như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 10.12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cùng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà phối hợp Công an phường Phước Mỹ tổ chức đột kích vào nhà Trần Thị Bích Hằng (31 tuổi, trú K65H04/02 đường Tô Hiến Thành, tổ 36A, phường Phước Mỹ), bắt quả tang Hằng đang giao 1.959 viên thuốc lắc cho Quyên.

Theo Công an quận Sơn Trà, thời gian qua, lực lượng trinh sát phát hiện trên địa bàn TP.Đà Nẵng tình trạng giới trẻ sử dụng ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc tăng mạnh, nguồn cung được xác định là từ phía bắc đưa vào do một phụ nữ, dã có con nhưng sống độc thân, điều hành.

Công an quận Sơn Trà đã lập chuyên án mang bí số H501, xác định cầm đầu đường dây này là Trần Thị Bích Hằng, sau khi ly dị chồng thì sống cùng người yêu cũng là con nghiện ở Hải Phòng.

Sau khi người yêu bị bắt quả tang sử dụng trái phép ma túy và bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Hằng thấy “động” nên rút vào Đà Nẵng nhưng vẫn tổ chức đưa ma túy vào đây tiêu thụ.

Trong số chân rết của Hằng có Mai Nữ Lệ Quyên, cả 2 "nữ quái" này rất tinh ma, luôn tìm chỗ trú ngụ trong các đường kiệt nhỏ, nhiều lối vào ra để dễ bề tẩu thoát.

Cả 2 cũng chỉ bán sỉ cho một số đầu mối thân tín, không bán cho người lạ, dùng nhiều số điện thoại và thay đổi liên tục. Hằng khi bị bắt dùng đến 6 điện thoại di động.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen thành tích phát hiện ma túy
>> Triệt phá một tụ điểm mua bán ma túy
>> Phá ổ ma túy của kiều nữ
>> Sẽ quét sạch các tụ điểm ma túy trên địa bàn
>> Đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, truy quét ma túy tại TP.HCM
>> Phê ma túy lái xe bằng chân rồi chụp hình tự sướng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.