Phát hiện một xác chết trôi sông

01/09/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Chiều 1.9, chính quyền và người dân xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) đã tiến hành an táng chu đáo cho một người là nữ giới, nạn nhân trong vụ xác chết trôi trên sông Cày được phát hiện vào sáng cùng ngày.

(TNO) Chiều 1.9, chính quyền và người dân xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) đã tiến hành an táng chu đáo cho một người là nữ giới, nạn nhân trong vụ xác chết trôi trên sng Cày được phát hiện vào sáng cùng ngày. 

 

 Sau khi phát hiện, xác nạn nhân được đưa lên bờ để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi nb2
Sau khi phát hiện, xác nạn nhân được đưa lên bờ để cơ quan chức năng tiến hành khám
nghiệm tử thi

Thông tin trên được ông Mai Văn Dy, Trưởng Công an xã Thạch Trung,cung cấp.

Ông Dy cho biết thêm,khoảng 7 giờ sáng 1.9, lúc đang chài lưới trên sông Cày, đoạn qua địa bàn thôn Bắc Phú, xã Thạch Trung thì một người dân địa phương phát hiện một xác chết đang trên đà phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Đội Pháp y Công an TP.Hà Tĩnh và các cơ quan chức năng liên quan xác nhận xác chết là nữ giới, khoảng 30-35 tuổi, mặc quần tây dài và áo khoác ngắn tay màu hoa chấm đỏ, áo bên trong màu trắng.

“Ngoài những đặc điểm nhận dạng trên thì trong người nạn nhân không mang theo một giấy tờ nào khác. Người cũng không có dấu vết cho thấy bị đánh hoặc bị trầy xước. Hiện cơ quan chức năng đã lấy dấu vân tay và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ liên quan khác để xác định danh tính nạn nhân, phục vụ công tác điều tra”, ông Dy nói.

Cũng theo ông Dy, sau khi khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi cho người dân trên địa bàn TP.Hà Tĩnh cùng người dân các vùng lân cận biết nhưng nhiều giờ sau vẫn không có ai đến nhận dạng nạn nhân.

Đến 14 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân đã chôn cất chu đáo cho nạn nhân tại nghĩa trang xã Thạch Trung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Phát hiện xác chết nghi là của một thiếu nữ mất tích bí ẩn trước đó
>> Sống với... xác chết
>> Vụ xác chết bị trói chân trôi vào xưởng đóng tàu: Do nạn nhân nhảy cầu tự tử
>> Phận người từ những xác chết trôi sông - Kỳ 4: Mãi mãi là ẩn số
>> Xác chết ở đập thủy điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.