Phát hiện người đàn ông tử vong tại trạm xe buýt ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
30/04/2019 13:02 GMT+7

Người đàn ông tử vong bên cạnh chiếc ba lô lớn tại trạm xe buýt, gần công viên Nghĩa Đô, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng nay, 30.4, một số người dân trong lúc đi tập thể dục ở khu vực đường Nguyễn Văn Huyên (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông nằm bất động tại trạm xe buýt trước cổng công viên Nghĩa Đô, bên cạnh có chiếc ba lô. Khi kiểm tra, người dân phát hiện người này đã tử vong nên báo  tin tới cơ quan chức năng.
Nhận được thông tin, Công an phường Dịch Vọng đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an quận Cầu Giấy làm rõ vụ việc.
Theo một lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng, nạn nhân mặc áo khoác màu đen, khoảng 30 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân và đã tử vong khoảng vài giờ trước khi được phát hiện.
“Qua nắm bắt, người này sống lang thang và ngủ tại đây đã nhiều ngày nay. Nguyên nhân có thể do bị trúng gió dẫn đến tử vong. Công an quận Cầu Giấy đang thụ lý và điều tra làm rõ”, vị lãnh đạo thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.