Phát hiện thi thể đang phân hủy trên núi

29/02/2016 17:49 GMT+7

Sáng 29.2, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy trên núi.

Sáng 29.2, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy trên núi.

Núi Gám, nơi người dân phát hiện thi thể đang phân hủy - Ảnh: Thiện NgôNúi Gám, nơi người dân phát hiện thi thể đang phân hủy - Ảnh: Thiện Ngô
Ông Lê Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Xuân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, chiều tối 27.2, một số người dân địa phương trong lúc đi chơi trên khu vực núi Gám (thuộc xóm 9, xã Xuân Thành) đã phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ đang bốc mùi nặng. Vụ việc ngay sau đó được báo tới chính quyền địa phương.
"Do nhận được tin báo cuối ngày nên đến sáng hôm sau chúng tôi mới xác nhận lại vị trí phát hiện xác chết và tổ chức đi tìm. Núi Gám có địa hình hiểm trở nên đến chiều tối 28.2, lực lượng tìm kiếm mới tìm được hiện trường vụ việc", ông Hải nói.
Sáng nay (29.2), các đơn vị nghiệp vụ của Công an Nghệ An đã triển khai lực lượng tới hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 11 giờ trưa, công tác khám nghiệm hoàn tất, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng.   
“Sau khi giám định, thi thể được xác định là một người đàn ông khoảng 45 tuổi, chết trong tư thế treo cổ nhiều ngày trước. Trong túi áo của nạn nhân có một gói thuốc chuột”, một điều tra viên cho hay.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.