Phát hiện thi thể nam thanh niên bên bờ sông, tay cầm bơm kim tiêm

24/08/2018 20:37 GMT+7

Ông Nguyễn Duy Nhật, Trưởng Công an xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội), cho biết vừa phát hiện thi thể nam thanh niên bên bờ sông Tô Lịch, thuộc địa bàn xã.

Theo một số nhân chứng, khoảng 17 giờ chiều 24.8, khi người dân đi tập thể dục tại vườn hoa trên bờ sông Tô Lịch, đoạn qua đường Kim Giang (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã phát hiện thi thể nam thanh niên mặc quần đùi trắng, áo cộc đỏ, tử vong trong tư thế nằm sấp, trên tay cầm bơm kim tiêm, nên gọi điện báo cơ quan chức năng tới xử lý.
Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường Ảnh Trần Mạnh Cường
Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thị Duyên (37 tuổi, bán thuốc đối diện hiện trường) cho biết, khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe máy SH màu trắng tới cửa hàng của chị mua bơm kim tiêm, nói là về tiêm cho chó, sau đó để lại xe và đi đâu không thấy quay lại. Đến 17 giờ cùng ngày, chị thấy mọi người tập trung đông và bàn tán có nam thanh niên tử vong do sốc thuốc bên vườn hoa.
Ông Nguyễn Duy Nhật, Trưởng Công an xã Thanh Liệt, cho biết, nam thanh niên tử vong được xác định là cư dân sống tại khu đô thị Linh Đàm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, vợ của anh này đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục liên quan.
Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên và chiếc xe máy SH đã được đưa khỏi hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.