Phát hiện xác phụ nữ chết bí ẩn trôi sông Sài Gòn

12/11/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Thi thể một người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn vừa được cơ quan chức năng phát hiện, vớt lên bờ. Cùng ngày, một thanh niên ở Bình Dương vì giận mẹ đã nhảy sông tự tử.

(TNO) Thi thể một người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn vừa được cơ quan chức năng phát hiện, vớt lên bờ. Cùng ngày, một thanh niên ở Bình Dương vì giận mẹ đã nhảy sông tự tử.

Thi thể một người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn vừa được cơ quan chức năng phát hiện - Ảnh: Ngọc ThọThi thể một người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn vừa được cơ quan chức năng phát hiện - Ảnh: Ngọc Thọ
Đến 14 giờ hôm nay 12.11, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã chuyển thi thể người phụ nữ chết chưa rõ nguyên nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người này nổi trôi trên sông Sài Gòn, đoạn chảy qua cầu Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, đã cấp báo cho công an sở tại.
Nhận được tin báo, Công an Q.Bình Thạnh kết hợp với nhân viên Công ty TNHH một thành viên môi trường đô thị TP.HCM vớt, đưa thi thể người xấu số lên bờ.
Cơ quan chức năng chuyển thi thể nạn như lên cán thương để đưa về nhà xác - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo ghi nhận, nạn nhân là nữ, khoảng 40 tuổi, mặc quần tây màu nâu, áo sơ mi tay ngắn cổ tròn, chấm bi, chết khoảng một ngày trước đó.
Cùng ngày 12.11, tại Bình Dương, lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục huy động hàng chục người nhái tìm kiếm một nam thanh niên nhày cầu Phú Cường đoạn qua P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).
Theo thông tin từ lực lượng cứu hộ, vào rạng sáng 12.11 lực lượng này đã nhận được tin báo có T.V.N. (35 tuổi, ngụ TX.Thuận An, Bình Dương) để lại điện thoại, xe máy rồi nhảy xuống sông tự vẫn.
Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục huy động hàng chục người nhái tìm kiếm một nam thanh niên nhày cầu Phú Cường - Ảnh: Đỗ Trường
Người nhà nạn nhân cho biết anh này làm nghề thợ xây, chưa lập gia đình, sống cùng với mẹ. Trước khi xảy ra sự việc, trong gia đình anh N. có mâu thuẫn khiến anh N. cãi vã với mẹ rồi bỏ đi khỏi nhà và hăm he: “Tôi sẽ đi xử cho bà coi”.
Trước khi nhảy cầu, anh N. dùng điện thoại nhắn tin cho người thân nhờ chăm sóc cho người mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.