Phát hỏa, xưởng gỗ bị thiêu rụi lúc rạng sáng

11/01/2017 11:32 GMT+7

Rạng sáng ngày 11.1, một xưởng gỗ ở TX.Đồng Xoài (Bình Phước) bị lửa thiêu rụi, thiệt hại trên 100 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 11.1, xưởng gỗ do ông Lê Văn Hành (ngụ P.Tân Xuân, TX.Đồng Xoài) làm chủ bất ngờ bốc cháy.
Phát hiện vụ việc, sau khi điện báo cho PCCC, nhiều người dân cùng với chủ xưởng cố gắng dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa vẫn lan nhanh và bốc cháy dữ dội.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Phước đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến ứng cứu. Một giờ sau, đám cháy cơ bản được khống chế.
Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng cùng nguyên vật liệu gỗ, ước tính thiệt hại trên 100 triệu đồng.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 10.1, xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Thanh Bình (KP.7, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cũng bị thiêu rụi sau vụ cháy.
Cảnh sát PCCC xử lý khu vực bị cháy âm ỉ Ảnh: Đỗ Trường
Khi vụ cháy xảy ra, cửa bị khóa, chủ xưởng gỗ không có mặt tại hiện trường nên người dân đã tri hô báo cháy và báo cho lực lượng chức năng. Cảnh sát PCCC Bình Dương đã huy động 5 xe chữa cháy đến hiện trường, sau hơn 1 giờ đám cháy được dập tắt.
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản, hiện chưa thống kê được thiệt hại.
Đỗ Trường


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.