Phó ban Dân tộc miền núi tỉnh Khánh Hòa bị nạn ở Bình Thuận

26/07/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Vào lúc 12 giờ 15 phút trưa nay 26.7, trên QL1A tại Km 1899+500 thuộc xã Hàm Đức, H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến Phó ban Dân tộc miền núi tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Văn Trạnh bị thương rất nặng.

>> Tai nạn giao thông tại Bình Thuận, 4 người bị thương

Được biết, xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã gấp rút đưa ông Trạnh vào TP.HCM để cứu chữa. Cùng bị thương với ông Trạnh còn có 3 người khác, trong đó có một người tên Nguyễn Thị Hồng Thu.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường của Thanh Niên Online, chiếc xe của Ban dân tộc miền núi tỉnh Khánh Hòa (biển số 79C-0711 do tài xế Nguyễn Thành Hào điều khiển) chạy hướng nam bắc, còn chiếc xe đi ngược chiều (biển số 86A-004.84) do một tài xế mặc áo nâu (giống áo người tu hành) điều khiển, chở trên xe một người nữa cũng trang phục như một người tu hành.

Tại hiện trường, hai chiếc xe đâm chính diện vào nhau, đầu xe bị biến dạng. May mắn, cả hai tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Theo anh Nguyễn Thành Hào, xe của anh chở đoàn công tác từ TP.HCM về. Đến quãng đường này, xe đang chạy bình thường thì thấy chiếc xe 86A-004.84 lao thẳng sang trái nhưng không hề bật tín hiệu.

“Thấy vậy tôi đánh tay lái để tránh thì chiếc xe của hai nhà sư lại đột ngột lao ra giữa đường, đâm thẳng vào xe tôi, khiến tôi không kịp trở tay”, anh Hào kể.

Trong khi đó, hành khách ngồi trong xe 86A-004.84 cho biết ông đang tu ở một ngôi chùa tại H.Hàm Thuận Nam. “Tôi chỉ đi nhờ xe. Tôi đang ngủ thì nghe rầm một cái không biết gì hết”, hành khách này cho biết.

Hai người mặc quần áo giống nhà sư đi trên chiếc xe 4 chỗ biển số 86A-004.84. Người bên phải là tài xế

Hai người mặc quần áo giống nhà sư đi trên chiếc xe 4 chỗ biển số 86A-004.84. Người bên phải là tài xế
Cú đâm trực diện làm phần đầu của cả hai xe đều hư hỏng nặng

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn Phòng Cảnh sát giao thông Công an Bình Thuận và Công an H.Hàm Thuận Bắc đã đến hiện trường phân làn xe trên quốc lộ và điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Tai nạn giao thông tại Bình Thuận, 4 người bị thương
>> Nghi bị truy đuổi, tên trộm gây tai nạn
>> Hai vụ tai nạn, 1 người chết, 4 người bị thương
>> Video: Tai nạn đường sắt ở Tây Ban Nha, ít nhất 45 người chết
>> Tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan, 19 người chết cháy
>> Tai nạn gần cầu Sài Gòn, một người bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.