Phó chánh Thanh tra Quảng Nam tử vong tại trụ sở: Không có yếu tố tội phạm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/01/2019 11:28 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam kết luận không có yếu tố tội phạm trong vụ ông Phan Tấn Nghị, Phó chánh Thanh tra Quảng Nam, tử vong tại trụ sở.

Sáng 18.1, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau quá trình điều tra, công an tỉnh kết luận cái chết của ông Phan Tấn Nghị, Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam, không có yếu tố tội phạm.
Công an khám nghiệm hiện trường trước đó ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Quá trình điều tra cho thấy ông Nghị bị tử vong do đa chấn thương khi bị rơi từ tầng 3 xuống đất.

Theo đại tá Lợi, chưa thể khẳng định nạn nhân tự tử hay bị té ngã nhưng có thể khẳng định rằng không có yếu tố tội phạm trong vụ việc này. Trưa xảy ra vụ việc có 3 người ở cơ quan nhưng tất cả đều có bằng chứng ngoại phạm.

Đồng thời, qua trích xuất camera cũng không phát hiện có người lạ nào vào trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam vào thời điểm đó.

“Được biết ông Nghị bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ. Tuy vậy, không thể khẳng định nạn nhân tự tử vì không hề có thư từ hay bằng chứng gì”, đại tá Lợi nói.

Như Thanh Niên đã thông tin vào lúc 13 giờ 10 phút  ngày 10.1, một bảo vệ phát hiện ông Phan Tấn Nghị nằm bất tỉnh ngay hành lang của khu nhà tập thể của cơ quan Thanh tra tỉnh Quảng Nam.

Ngay sau đó, bảo vệ này đã hô hoán mọi người đưa ông Nghị đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông Nghị tử vong.

Theo một cán bộ công an, khi ông Nghị đưa đến bệnh viện thì có một số thương tích nhẹ trên người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.