Phó hiệu trưởng mở ‘tiệc ma túy’ tại trường từng được xem xét giữ chức hiệu trưởng

Trần Cường
Trần Cường
20/09/2020 13:29 GMT+7

Vị Phó hiệu trưởng mở ‘tiệc ma túy’ ngay tại trường từng được xem xét bổ nhiệm làm Hiệu trưởng nhưng không đủ điều kiện, tư chất nên nhà trường vẫn khuyết Hiệu trưởng.

Liên quan đến vụ ông Dương Văn Kiểm, 52 tuổi, Hiệu phó phụ trách Trường tiểu học và THCS xã An Thắng (H.Pác Nặm, Bắc Kạn) mở ‘tiệc ma túy’ ngay tại phòng làm việc, trưa 20.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND H.Pác Nặm cho biết cơ quan công an vẫn đang tạm giữ người này để làm rõ vụ việc.
Theo vị lãnh đạo, Trường tiểu học và THCS An Thắng đang khuyết hiệu trưởng, quá trình xem xét, đánh giá để bình bầu hiệu trưởng mới, ông Kiểm là Phó hiệu trưởng nhưng không đủ điều kiện nên tạm thời phụ trách các công việc của nhà trường, trước khi chọn được hiệu trưởng.
“Nhận được báo cáo từ phía công an, tôi rất bất bình. Đây là hành vi không thể chấp nhận được, quan điểm của tôi là phải xủ lý nghiêm, bởi đây là biểu hiện của sự suy đồi đạo đức của người giáo viên”, vị lãnh đạo nói.
Trước mắt, Phòng GD-ĐT H.Pác Nặm đã phân công một hiệu phó khác thay ông Kiểm phụ trách chuyên môn và các công việc tại trường.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 17.9, Công an H.Pác Nặm ập vào bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm và ông Lý Nguyên Bảo (47 tuổi, giáo viên Trường tiểu học và THCS xã An Thắng) cùng Mồng Văn Duy (32 tuổi) và Mã Văn Đới (cùng trú tại H.Pác Nặm) đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi ở, cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.
Lực lượng chức năng đã thu giữ tại chỗ 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ sái thuốc phiện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện. Qua xét nghiệm, cả 4 người kể trên đều có kết quả dương tính với chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.