Phó phòng nông nghiệp dùng súng nhựa bắn dân bị xử phạt 7,5 triệu đồng

17/04/2017 21:31 GMT+7

Ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng NP-PTNT H.Tri Tôn (An Giang), người đã dùng súng bằng nhựa bắn dân, bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Chiều tối 17.4, ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND H.Tri Tôn (An Giang), cho biết liên quan vụ ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng NP-PTNT H.Tri Tôn rút súng bắn dân, UBND huyện đã thống nhất xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng. Ông Tuấn cũng kỷ luật cảnh cáo về mặt nhà nước; tiếp tục chuyển hồ sơ vụ việc sang Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tri Tôn xem xét kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Tuấn.

tin liên quan

Phó phòng nông nghiệp huyện rút súng dọa dân
Hiện trên mạng xã hội đang loan truyền đoạn clip ngắn gây xôn xao việc một người đàn ông trung niên ngồi trên xe gắn máy dùng khẩu súng ngắn chĩa về người dân đe dọa.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 17.3, một số người dân vào hồ Soài Check do UBND H.Tri Tôn quản lý câu cá nên ông Tuấn cự cãi không cho. Sau đó, ông Tuấn đã rút súng ra bắn trúng chân một người câu cá. Vụ việc bị những người câu cá quay lại rồi đưa clip lên mạng xã hội.  
Ngày 18.3, Công an H.Tri Tôn đã làm việc với người câu cá, xác định ông Tuấn dùng súng nhựa và bắn ra 1 viên đạn bằng bi nhựa nên yêu cầu ông Tuấn nộp súng.
Ông Tuấn đã mang 2 khẩu súng nhựa đồ chơi mua ở TP.HCM với tổng giá trên 3 triệu đồng đến nộp. Sau đó, Công an huyện đã gửi 2 khẩu súng đến Viện Khoa học hình sự thuộc Bộ Công an giám định, kết quả cho thấy tuy là súng nhựa đồ chơi nhưng là đồ chơi nguy hiểm, khi bắn có thể gây thương tích nên nằm trong danh mục cấm.  
Trên cơ sở đó, Công an huyện đã đề nghị UBND huyện xử hành chính từ 5 - 10 triệu đồng đối với ông Tuấn.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.