Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh 2014

Chiều 20.12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến chúc mừng bà con giáo dân TP. Hà Nội nhân mùa Giáng sinh 2014 tại Hội Thánh tin lành miền Bắc và Tổng giáo phận Hà Nội.

Chiều 20.12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến chúc mừng bà con giáo dân TP. Hà Nội nhân mùa Giáng sinh 2014 tại Hội Thánh tin lành miền Bắc và Tổng giáo phận Hà Nội.

 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh 2014Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Hội thánh Tin lành miền Bắc, chiều 20/12. - Ảnh: VGP/Lê Sơn
Thăm và nói chuyện với bà con và linh mục tại Hội thánh Tin lành miền Bắc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những đóng góp của Hội thánh Tin lành miền Bắc và bà con giáo dân trong tiến trình phát triển của đất nước. Có được những thành tựu này là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, toàn Đảng, toàn dân trong đó có đồng bào Tin lành, mà Mục sư hội trưởng và các quý vị trong Hội Thánh, chính là những người đã nêu cao trách nhiệm hướng dẫn, khích lệ tín đồ của mình thực hiện tinh thần “Phục vụ Tổ quốc và Dân tộc”.
Nhân mùa Giáng sinh 2014, Phó Thủ tướng gửi lời chúc mừng tới toàn thể chức sắc, tín đồ Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, hoạt động của Hội thánh có nhiều khởi sắc, cuộc sống của bà con giáo dân ngày càng phát triển.
 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh 2014
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng giám mục Tổng giáo phận TP. Hà Nội - Ảnh: VGP/Lê Sơn
Tại Tổng giáo phận Hà Nội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng giám mục Tổng giáo phận TP. Hà Nội, các chức sắc, linh mục cùng giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và đón năm mới 2015 nhiều thành tích, đóng góp cho sự phát triển của Thành phố và giáo phận nhiều hơn nữa.
Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước tin tưởng, hy vọng dưới sự lãnh đạo của Tổng giám mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng giáo phận sẽ tiếp tục đường hướng hoạt động tôn giáo tiến bộ “Sống phúc âm, Phụng sự thiên chúa, phục vụ Tổ quốc”, phát huy những thành tựu đã đạt được, xây dựng và giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng xã hội Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh 2014
Ảnh: VGP/Lê Sơn
Thay mặt các linh mục, tu sĩ và giáo dân giáo phận thành phố Hà Nội, Tổng giám mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã luôn quan tâm, đồng hành với giáo dân thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung vì sự phát triển thịnh vượng của nước nhà. Đồng thời khẳng định: Sẽ tiếp tục làm hết khả năng của mình để đồng bào Công giáo tiếp tục sống tốt đời, đẹp đạo, kính Chúa yêu nước vì sự phát triển lớn mạnh của đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.