Quà tết đến với trẻ em, người nghèo vùng biên

07/02/2015 16:03 GMT+7

(TNO) Ngày 7.2, đại diện Trung ương Đoàn, Báo Thanh Niên , Tỉnh Đoàn Bình Phước và Cụm cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đi thăm, tặng quà tết cho chiến sĩ biên phòng và người nghèo ở huyện Bù Đốp (Bình Phước), giáp với biên giới Campuchia.

(TNO) Ngày 7.2, đại diện Trung ương Đoàn, Báo Thanh Niên, Tỉnh Đoàn Bình Phước và Cụm cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đi thăm, tặng quà tết cho chiến sĩ biên phòng và người nghèo ở huyện Bù Đốp (Bình Phước), giáp với biên giới Campuchia.
Tặng quà tết cho người nghèo vùng biên
Tổ chức trò chơi và trao quà cho học sinh
Theo đó, anh Đặng Quốc Toàn, Bí thư Trung ương Đoàn, dẫn đầu đoàn đại biểu đi thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng ở cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, cửa khẩu Hoàng Diệu (huyện Bù Đốp).
Tại Trường tiểu học Tân Tiến (xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp) Văn phòng Trung ương Đoàn (phía Nam) phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức tặng quà, khám mắt và tổ chức trò chơi cho trên 500 em học sinh.
Cũng tại xã Tân Tiến, Báo Thanh Niên và Cụm cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã trao tặng 150 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn.
Thay mặt cho chính quyền địa phương, ông Phùng Doanh Toại, Phó chủ tịch UBND xã Tân Tiến, cảm ơn các đơn vị đã có những hoạt động chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.