Quảng Bình cầu siêu các anh hùng liệt sĩ

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
14/12/2019 18:53 GMT+7

Ngày 14.12, tại tượng đài Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước ở xã Sơn Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình diễn ra lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2019).

Lễ cầu siêu được UBND tỉnh Quảng Bình đồng ý tổ chức và được Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng phối hợp với các sở, ngành, địa phương thực hiện. Dự lễ và dâng hương cho các anh hùng liệt sĩ có các đại diện HĐND, UBND tỉnh Quảng Bình; lãnh đạo các sở, ban, ngành và H.Bố Trạch cùng đông đảo cán bộ, người dân địa phương.

Lễ cầu siêu tại Tượng đài Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước

Ảnh: H.M

Ngoài lễ chính tại tượng đài, ban tổ chức cũng tiến hành thỉnh hương linh các anh hùng liệt sĩ ở nhiều nơi như: Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc, Nghĩa trang liệt sĩ nam Gianh - bến phà Gianh, Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - bến phà Long Đại, bến phà Xuân Sơn, Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đường 20 Quyết Thắng - hang Tám Cô - hang Y Tá…
Nhân lễ cầu siêu, Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng và một số nhà hảo tâm đã trao tặng 400 triệu đồng để xây dựng 8 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại H.Bố Trạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.