Quảng Bình đình chỉ công tác 4 cán bộ thanh tra giao thông

16/03/2017 08:00 GMT+7

Ngày 15.3, đại diện lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Bình, Thanh tra giao thông tỉnh làm việc với Công an H.Tuyên Hóa liên quan đến vụ 2 cán bộ thanh tra giao thông bị tạm giữ (Thanh Niên cùng ngày đã thông tin).

Theo thông tin ban đầu, sáng 9.3, khi tổ thanh tra giao thông gồm 4 người đang hoạt động trên QL12A đoạn qua xã Nam Hóa (H.Tuyên Hóa) thì bị lực lượng công an huyện ập đến khống chế rồi đưa về trụ sở làm việc. Sau đó, có 2 người bị tạm giữ để điều tra về quá trình thực thi công vụ, 2 người khác được tại ngoại. Tại buổi làm việc, Công an H.Tuyên Hóa đã cung cấp một số thông tin diễn biến vụ việc và cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh; đồng thời thống nhất sẽ giải quyết vụ việc khẩn trương, sớm thông báo điều tra cho Sở GTVT được rõ và công khai thông tin.
Chiều 15.3, ông Lê Quốc Cường, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình, cho biết ngay sau khi nhận thông tin, lãnh đạo Sở đã ra quyết định đình chỉ công tác thời hạn 15 ngày đối với 4 cán bộ trên để làm rõ vụ việc. Riêng 2 cán bộ được tại ngoại phải làm bản tường trình, đã nộp chiều qua. Trước đó, có tin 2 cán bộ thanh tra giao thông bị tạm giữ liên quan đến hành vi nhận tiền của tài xế xe tải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.