Quảng Nam: Gã hàng xóm trộm tiền cụ bà bán vé số dành dụm được mua…. iPhone

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/05/2021 14:56 GMT+7

Một cụ bà nghèo bán vé số ở Quảng Nam dành dụm được số tiền 120 triệu đồng để chuẩn bị sửa lại căn nhà thì bị gã hàng xóm trộm mất để mua điện thoại ‘xịn’ và tiêu xài cá nhân.

Chiều 13.5, Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng (27 tuổi, ở thôn Bình Túy, xã Bình Giang, H.Thăng Bình) để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”. Theo đó, vào khoảng 9 giờ ngày 7.5, cụ bà Trần Thị Nở (91 tuổi, trú thôn Bình Túy), đi làm ruộng về thì tá hỏa phát hiện nhà mình bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 120 triệu đồng cất giấu trong tủ quần áo. Đây là số tiền cụ Nở cùng người con đi bán vé số dành dụm từ nhiều năm qua, dự định dùng để sửa nhà.

Vào cuộc xác minh và sàng lọc nhiều nghi can nghi vấn, Công an H.Thăng Bình xác định Nguyễn Hoàng (27 tuổi, cách nhà bà Nở 300 m) là người đã gây ra vụ trộm cắp tài sản nói trên.

Trong sáng cùng ngày 13.5, Công an H.Thăng Bình đã triệu tập Hoàng đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Khám xét nơi ở của Hoàng, Công an H.Thăng Bình thu giữ hơn 77 triệu đồng mà nghi can cất giấu trên đầu tủ quần áo. Hoàng cho biết, sau khi trộm tiền của cụ Nở đã mua một chiếc iPhone tại một tiệm điện thoại trên địa bàn tỉnh Quảng Nam để sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.