Quảng Nam: Nhà hàng, quán cà phê ở TP.Tam Kỳ giãn cách chỗ ngồi 2 m

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/05/2021 16:03 GMT+7

UBND TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) yêu cầu các nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, giải khát thực hiện giãn cách chỗ ngồi tối thiểu 2 m, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 .

Chiều 18.5, UBND TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đã có văn bản thông báo về việc tạm dừng thêm một số hoạt động trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, bên cạnh việc tiếp tục tạm dừng các hoạt động theo chỉ đạo của UBND tỉnh hôm 3.5, bắt đầu từ 17 giờ ngày 18.5 cho đến khi có thông báo mới, UBND TP.Tam Kỳ yêu cầu tạm dừng thêm một số hoạt động không thực sự cần thiết như bida, phòng tập thể hình, thể dục thẩm mỹ, yoga, bóng đá (kể cả bóng đá mini).

Ngoài ra, UBND TP.Tam Kỳ yêu cầu các cơ sở kinh doanh gồm nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, giải khát thực hiện giãn cách chỗ ngồi tối thiểu 2 m, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trưa 18.5: Thêm 85 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước tại 9 tỉnh thành

Theo lãnh đạo TP.Tam Kỳ, việc tạm dừng các hoạt động này nhằm mang đến an toàn cho người dân và tổ chức thành công cuộc bầu cử. Trước đó, ngày 3.5, lãnh đạo Quảng Nam quyết định tạm dừng một số hoạt động trên địa bàn tỉnh, bao gồm quán bar, vũ trường, karaoke, game.

Ngày 10.5, TP.Hội An và TX.Điện Bàn (Quảng Nam) tạm dừng thêm một số hoạt động như gym, yoga, bida, quán cà phê, nhà hàng, quán nhậu. Riêng cơ sở kinh doanh ăn uống được phép hoạt động nhưng không phục vụ khách tại chỗ. Các hàng quán này chỉ được phép bán đồ ăn, thức uống cho khách mang đi hoặc bán hàng qua mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.