Quảng Nam: Xưởng gỗ bị thiêu rụi trong đêm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
03/09/2018 10:01 GMT+7

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi xưởng gỗ với diện tích hơn 1.500 m 2 . Đến 3 giờ ngày 3.9, vụ cháy mới cơ bản được dập tắt.

Sáng 3.9, ông Trần Úc, Chủ tịch UBND TX.Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết một xưởng gỗ trên địa bàn vừa bị hỏa hoạn thiêu rụi.
Theo thông tin ban đầu, lúc 20 giờ ngày 2.9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một xưởng gỗ ở thôn La Thọ 3 (xã Điện Hòa, TX.Điện Bàn). Chủ xưởng gỗ là ông Trần Văn Quý (ở H.Núi Thành, Quảng Nam).
Vì xưởng gỗ có nhiều vật liệu dễ cháy như phôi gỗ, giấy, thùng xăng dầu... nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh, chỉ trong ít phút toàn bộ xưởng gỗ với diện tích hơn 1.500 m2, đã bị ngọn lửa bao trùm, sau đó thiêu rụi hoàn toàn.
Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm xưởng gỗ Ảnh: Nam Thịnh
chay_xuong_go_o_quang_nam
Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ PCCC được huy động Ảnh: Nam Thịnh
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam và Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP.Đà Nẵng đã điều động 15 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 3 giờ ngày 3.9, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.
Cũng theo ông Úc, do xưởng gỗ nằm xa khu dân cư nên ngọn lửa không lây lan. Thời điểm xảy ra vụ cháy, xưởng gỗ đã dừng hoạt động nên không gây thiệt hại về người.
Ông Úc cho biết thiệt hại ban đầu của vụ cháy theo kê khai của chủ xưởng gỗ là khoảng 5 tỉ, nhưng để xác định thiệt hại chính xác, phải chờ kiểm kê cụ thể.
Nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.