Quảng Ninh điều 500 cán bộ, nhân viên y tế đến Hà Nội chống dịch Covid-19

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
10/09/2021 12:34 GMT+7

500 cán bộ, nhân viên y tế của tỉnh Quảng Ninh vừa lên đường tham gia giúp Hà Nội chống dịch Covid-19 .

Sáng nay, 10.9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ xuất quân điều 500 cán bộ, nhân viên y tế lên đường tham gia giúp Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19.
Trước khi lên đường hỗ trợ Hà Nội, toàn bộ đoàn cán bộ, nhân viên y tế của Quảng Ninh đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 và được tập huấn, trang bị đầy đủ các kỹ năng điều trị, phòng, chống dịch.
Tại Hà Nội, 500 cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Quảng Ninh tham gia việc lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên diện rộng.
Từ đầu năm 2021 đến nay, Quảng Ninh thành lập 6 đoàn công tác, với 835 cán bộ, nhân viên y tế hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch Covid-19.
9 tháng qua, Quảng Ninh vẫn giữ được địa bàn an toàn, phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới, từng bước hoàn thành "mục tiêu kép" dù dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, kéo dài, khó lường từ các đợt bùng phát với biến chủng mới tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có nhiều địa phương lân cận.
Việc cử đoàn công tác lần thứ 6 này là hoạt động ý nghĩa của những "chiến binh áo trắng" tỉnh Quảng Ninh, qua đó khẳng định vai trò, trách nhiệm của của địa phương với công tác phòng, chống đại dịch để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.