Quảng Trị: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng tràm

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
28/11/2020 17:14 GMT+7

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy ở rừng tràm thuộc khu phố 3, P.4, TP.Đông Hà (Quảng Trị).

Ngày 28.11, Công an P.4 (TP.Đông Hà) cho biết vào khoảng 10 giờ cùng ngày, một số người dân vào khu vực rừng tràm (thuộc KP.3, P.4) lấy nấm thì phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy.
Bước đầu xác định thi thể là nam giới khoảng 50 tuổi. Khi được phát hiện, nạn nhân trong tư thế nằm sấp dưới một mương nước nằm sâu trong rừng tràm. Nạn nhân mặc quần thể thao xanh, áo sọc, ở cánh tay phải có nẹp vít.
Nhận được tin báo, Công an TP.Đông Hà phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc. 
Đến 14 giờ cùng ngày, bà L.T.N.B. (47 tuổi, trú P.5, TP.Đông Hà) đã đến nhận diện thi thể nạn nhân và xác định nạn nhân là ông Lương Văn Phương (50 tuổi, trú thôn Vĩnh An, xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ, Quảng Trị). Theo bà B., thần kinh của ông Phương không bình thường và ông hay bỏ nhà đi lang thang nhiều ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.