Quảng Trị: Trường THPT Hải Lăng bác tin hỏa hoạn làm cháy hồ sơ học sinh

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
11/09/2019 18:56 GMT+7

Ông Nguyễn Khoa Xưng, Hiệu trưởng Trường THPT Hải Lăng, khẳng định không có hồ sơ , giấy tờ nào của học sinh bị cháy trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại trường vào đêm 10.9.

Ngày 11.9, theo Công an tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức trách của đơn vị đã đến kiểm tra hiện trường và làm việc với Trường THPT Hải Lăng để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 10.9.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 10.9, Ban giám hiệu Trường THPT Hải Lăng nhận tin báo có hỏa hoạn xảy ra tại phòng làm việc của Phó hiệu trưởng nhà trường ở tầng 2 (thuộc dãy nhà hiệu bộ).
Sau đó, nhà trường đã báo tin cho cơ quan chức năng, đồng thời huy động cán bộ nhà trường tham gia chữa cháy và dập lửa thành công sau 30 phút.

Hiện trường vụ hỏa hoạn gây thiệt hại khoảng 50 triệu đồng

Ảnh: Nguyễn Phúc

Theo thông từ nhà trường, vụ cháy khiến nhiều máy móc, thiết bị, đồ dùng và tài liệu trong phòng làm việc của Phó hiệu trưởng bị cháy rụi, ước thiệt hại hơn 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Khoa Xưng, Hiệu trưởng Trường THPT Hải Lăng cho biết, vụ hỏa hoạn đã làm cháy một số hồ sơ, giấy tờ chuyên môn của trường. “Các hồ sơ, giấy tờ này đã được lưu trữ trên mạng nên có thể khắc phục được trong thời gian tới. Thực tế là không hồ sơ, giấy tờ nào của học sinh bị cháy rụi như thông tin đồn thổi”, Hiệu trưởng Trường THPT Hải Lăng nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.