Tiêm kích F/A-18 phát cháy trên tàu sân bay Mỹ

13/08/2015 10:08 GMT+7

(TNO) Một chiến đấu cơ F/A-18C “Hornet” đã bị cháy khi đang tiếp nhiên liệu trên tàu sân bay USS Harry S. Truman của Hải quân Mỹ, 2 người bị thương vì tai nạn này.

(TNO) Một chiến đấu cơ F/A-18C “Hornet”đã bị cháy khi đang tiếp nhiên liệu trên tàu sân bay USS Harry S. Truman của Hải quân Mỹ, 2 người bị thương vì tai nạn này.

Một chiến đấu cơ F/A-18 Hornet trên tàu sân bay USS Harry S. Truman - Ảnh: Bộ Quốc phòng MỹMột chiến đấu cơ F/A-18 Hornet trên tàu sân bay USS Harry S. Truman - Ảnh: Bộ Quốc phòng Mỹ
Hải quân Mỹ cho hay, chiếc F/A-18C bị cháy khi đang tiếp nhiên liệu trên tàu sân bay Truman vào đêm 11.8, theo AP ngày 12.8. Tàu sân bay USS Harry S. Truman lúc đó đang hoạt động tại Đại Tây Dương.
Ngọn lửa nhanh chóng được nhóm cứu hỏa trên tàu dập tắt. Phi công trong máy bay đã bật ghế phóng ra ngoài, rơi xuống boong tàu và bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Một thủy thủ khác cũng bị thương sau vụ việc. Cả 2 nạn nhân được đưa đến trung tâm y tế ở Wilmington, bang Bắc Carolina để điều trị.
Hải quân Mỹ cho biết đã tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.