Ra Hà Nội học làm nail, thiếu nữ Nghệ An xinh đẹp mất tích bí ẩn

Trần Cường
Trần Cường
09/07/2019 12:02 GMT+7

Trong hơn 1 tháng không liên lạc được với con gái, ông bố ở Nghệ An liên tục bỏ việc, lẽo đẽo khắp nơi tại Hà Nội để tìm con gái bị mất tích .

Trưa 9.7, phản ánh với Thanh Niên, anh Nguyễn Quốc Thống (42 tuổi, quê tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, hơn 1 tháng nay, con gái anh là Nguyễn Thị Hoài (20 tuổi) mất tích bí ẩn sau khi lên Hà Nội học làm nail, xăm mày, xăm môi,...
Theo anh Thống, Hoài là con gái cả trong gia đình có 3 chị em. Hoài học lực khá, thi đỗ một trường cao đẳng nhưng do hoàn cảnh khó khăn đã phải nghỉ học và đi làm phụ giúp gia đình. Sau hơn 1 năm làm công nhân ở Bắc Ninh, Hoài trở về nhà và khăn gói đi học làm Nail, xăm tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) từ ngày 13.5.

Thiếu nữ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn hơn 2 tháng sau khi lên Hà Nội học làm nail

Ảnh gia đình cung cấp

Đến khoảng 16 giờ chiều 29.5, biết tin anh Thống từ Nghệ An ra Bắc Ninh làm việc, Hoài gọi điện hỏi thăm bố làm ở khu vực nào, ăn ở ra sao và ngỏ ý muốn bố đến thăm mình. Tuy nhiên, khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Thống trở về phòng sau giờ làm và gọi lại cho Hoài nhiều cuộc không được.
Sáng hôm sau, anh Thống tiếp tục gọi nhưng điện thoại của Hoài đã tắt, Facebook và Zalo cũng mất liên lạc. Thấy chuyện chẳng lành, anh Thống tức tốc bắt xe về Hà Nội, tìm tới phòng trọ của con gái tại số 20/38 đường Xuân La (phường Xuân La, quận Tây Hồ) thì cửa đóng kín mít, đồ đạc vẫn còn nguyên.
Nhiều ngày không có thông tin gì về Hoài, anh Thống đã tới trình báo Công an phường Xuân La về việc con gái mất tích.
“Hoài mất tích, trong phòng đồ đạc vẫn nguyên, ví và chứng minh thư vẫn để lại phòng, cháu chỉ mang theo điện thoại. Tôi bỏ làm, nhiều lần xuống Hà Nội cả tuần lẽo đẽo đi tìm con quanh khu vực phường Xuân La, hỏi thăm những nơi cháu quen biết, thậm tìm cả ở Bắc Ninh, nơi cháu làm trước đó để hỏi thăm nhưng đều không có kết quả”, anh Thống nói.
Theo anh Thống, khoảng 2 năm trước, Hoài có quen và yêu một thanh niên quê Vĩnh Phúc. Trước khi mất tích, Hoài và người yêu có xảy ra cãi vã.
“Theo bạn trai của Hoài, trước khi mất tích, Hoài có gọi hẹn gặp nhau. Tuy nhiên, khi bạn trai tới chỗ hẹn thì không thấy Hoài xuất hiện. Tôi cũng đã nhiều lần liên hệ với bạn trai của con gái để hỏi nhưng cậu ấy cũng bảo không có thông tin gì”, anh Thống buồn bã.
Trưa 9.7, trung tá Đỗ Doanh Chiến, Trưởng Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ), cho biết đơn vị có tiếp nhận đơn trình báo của gia đình về việc Hoài mất tích. Đơn vị đã cử lực lượng xác minh nhưng chưa có tung tích của Hoài. Hiện sự việc đã được báo cáo lên Công an quận Tây Hồ để vào cuộc, phối hợp tìm kiếm Hoài.
Đặc điểm nhận dạng: Nguyễn Thị Hoài cao khoảng 1,5 m, da trắng, tóc màu hạt dẻ, dài ngang vai.
Ai nhìn thấy Hoài ở đâu, hoặc có thông tin gì về Hoài, hãy liên hệ với anh Nguyễn Quốc Thống theo số điện thoại: 0965774015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.