Rút kinh nghiệm việc thu thùng trà đá từ thiện

04/08/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã chỉ đạo lực lượng công an phường Thịnh Liệt mời người dân lên nhận lại thùng trà đá miễn phí cùng các vật dụng khác.

(TNO) Lãnh đạo quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã chỉ đạo lực lượng công an phường Thịnh Liệt mời người dân lên nhận lại thùng trà đá từ thiện cùng các vật dụng khác.
tra-da-mien-phiThùng trà đá miễn phí được đặt trên một tuyến phố - Ảnh minh họa
Tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều nay 4.8, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết việc thu giữ bình trà đá miễn phĩ là để nhắc nhở. Theo ông Linh, việc đặt bình trà đá miễn phí là việc làm từ thiện rất đáng được ủng hộ. Tuy nhiên, việc đặt bình trà đá ở vị trí nào cũng cần nghiên cứu, không vi phạm các quy định về quản lý vỉa hè, lòng đường.
Cũng theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, “khi thu giữ bình trà đá miễn phí cũng phải xử lý nghiêm các hàng quán lấn chiếm vỉa hè ở nơi khác, như vậy thì người dân mới không nghĩ khác là bình trà đá miễn phí thì thu, còn việc lấn chiếm vỉa hè kinh doanh thì không xử lý”.
Trước đó, trao đổi với báo chí, lãnh đạo quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, lãnh đạo quận này đã chỉ đạo UBND phường Thịnh Liệt, công an phường Thịnh Liệt rút kinh nghiệm về việc thu giữ thùng trà đá từ thiện của người dân. Việc đặt thùng trà miễn phí phục vụ người qua đường là việc làm cần được ủng hộ, UBND quận đã chỉ đạo lực lượng công an phường Thịnh Liệt mời người dân lên nhận lại trùng trà miễn phí cùng các vật dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.