Sà lan va tàu gỗ, một người mất tích

18/05/2015 10:02 GMT+7

* Một phụ nữ bị sét đánh chết lúc làm đồng (TNO) Sáng 18.5, Phòng CSGT đường thủy Công an Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đường thủy làm một người mất tích.

* Một phụ nữ bị sét đánh chết lúc làm đồng
(TNO) Sáng 18.5, Phòng CSGT đường thủy Công an Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đường thủy làm một người
mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 sáng cùng ngày, trên sông Tiền thuộc khu vực phường Tân Long (TP.Mỹ Tho) đã xảy ra vụ tai nạn đường thủy.
Thời điểm trên, chiếc sà lan mang biển kiểm soát LA-06548, tải trọng 750 tấn, do thuyền trưởng Phạm Văn Chính (39 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) điều khiển, xảy ra va chạm với chiếc tàu vỏ gỗ, không biển số đăng ký, do ông Võ Văn Luận (46 tuổi, ngụ ấp Quý An, xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đang đi cùng với vợ là bà Trần Thị Kim Thoa (39 tuổi, cùng địa chỉ).
Vụ tai nạn đã làm ông Luận mất tích, đến 9 giờ 20 ngày 18.5 vẫn chưa tìm được. Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 
Một phụ nữ bị sét đánh chết lúc làm đồng
Sáng 18.5. UBND xã Triệu Long (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh, làm một người chết.
Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lành (54 tuổi, trú thôn Đâu Kênh, xã Triệu Long). Được biết, chiều 17.5, bà Lành đi làm đồng và đến khoảng 17 giờ cùng ngày, bà đang trên đường trở về nhà khi trời nổi giông. Bất ngờ, một tia sét đánh ngay vào người bà Lành. Mặc dù được người dân địa phương phát hiện và cấp cứu, nhưng bà Lành đã không qua khỏi.
Theo lãnh đạo UBND xã Triệu Long, gia đình bà Lành thuộc diện khó khăn, có 4 người con, trong đó có một em bị khuyết tật câm điếc.
Được biết, đây là vụ sét đánh chết người thứ 2 xảy ra trên địa bàn Quảng Trị trong tháng. Trước đó, ngày 5.5, một tia sét cũng đã cướp đi sinh mệnh của anh Nguyễn Văn Hưng (18 tuổi, trú thôn Tân Hải, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa) khi anh này đang đi trồng sắn.
Nguyễn Phúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.