Sacombank cứu trợ gần 600 triệu đồng

20/10/2006 22:48 GMT+7

Ngày 20/10, đoàn ủy lạo cứu trợ của Sacombank kết hợp cùng Sacombank chi nhánh Đà Nẵng, đại diện Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng, UBND các quận nhận cứu trợ đã đi đến hơn 280 hộ gia đình gặp nạn tại các quận Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Sơn Trà để trao tiền trong số 580.000.000 đồng quyên góp.

Đây là số tiền mà Ban lãnh đạo Sacombank quyết định trích tiền từ qũy phúc lợi, tập thể cán bộ nhân viên Sacombank hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chấp hành công đoàn ngân hàng cũng trích 01 ngày lương để gây quỹ cứu trợ đồng bào tại các địa phương đang gặp khó khăn do cơn bão gây ra.

Đại diện Sacombank trao tiền cho các hộ dân

Trước đó, Ban lãnh đạo Sacombank cũng ra quyết định miễn áp dụng phí đối với tất cả các giao dịch chuyển tiền cho mục đích cứu trợ đồng bào bị nạn trong cơn bão Xangsane. Theo đó, tất cả các giao dịch được thực hiện trên toàn hệ thống Sacombank để chuyển tiền vào tài khoản của các đơn vị báo, đài mở tại Sacombank chi nhánh Đà Nẵng nhằm mục đích cứu trợ đồng bào bị nạn đều được thực hiện miễn phí. Thời hạn áp dụng được thực hiện đến hết ngày 31/12/2006.

Song song với hoạt động kinh doanh, Sacombank luôn chú trọng tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên mọi miền đất nước. Đây là một truyền thống tốt đẹp được nhen nhóm và lớn mạnh dần cùng sự phát triển của Sacombank trong 15 năm qua. Tập thể cán bộ nhân viên Sacombank tự hào đã mang đến tận tay người tiêu dùng những tiện ích ngân hàng thiết thực cũng như tích cực góp phần vào vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những hành động cụ thể thông qua các chương trình như: trao học bổng Sacombank; xây dựng nhà tình nghĩa; tham gia cứu trợ đồng bào khi có thiên tai lũ lụt… Việc tham gia cứu trợ cùng nhân dân Đà Nẵng vượt qua nỗi đau trong cơn bão Xangsane lần này thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo và hơn 3.500 cán bộ nhân viên Sacombank đối với cộng đồng. Sacombank tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc: luôn đòan kết, đùm bọc lẫn nhau nhằm hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.