Sập nhà cổ ở Hà Nội: Tìm được 7 nạn nhân trong đống đổ nát

22/09/2015 19:57 GMT+7

(TNO) Đến hơn 19 giờ ngày 22.9, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm và đưa được 7 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát, trong vụ sập nhà 107 Trần Hưng Đạo.

(TNO) Đến hơn 19 giờ ngày 22.9, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm và đưa được 7 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát, trong vụ sập nhà 107 Trần Hưng Đạo.

Trong báo cáo gửi UBND TP Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết trong số 7 người tìm kiếm được, có 2 người đã chết là bà Lê Thị Quý Hường và Trần Thị Nga (36 tuổi), 1 trường hợp bị thương nặng là chị Vũ Thị Thúy Hằng bị chấn thương sọ não, chấn thương xương chậu. Quận Hoàn Kiếm đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân tại bệnh viện, bước đầu hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người bị thương và 5 triệu đồng/người chết.
Sap-nhaCác lực lượng tập trung cứu hộ người bị nạn
Danh sách các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường đi cấp cứu là: Vũ Thị Thúy Hằng (37 tuổi), Nguyễn Thị Tiêu (64 tuổi) cùng ở 107 Trần Hưng Đạo; Tào Thị Hiện (50 tuổi) ở huyện Thanh Oai; Nguyễn Văn Nức (44 tuổi) ở H.Văn Lâm, Hưng Yên; Trần Thị Nga (khoảng 60 tuổi) chưa xác định được nơi ở do nạn nhân bị câm; Lê Thị Quý Hường (47 tuổi) ở thôn Bạch Liên, xã Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội; Trần Thị Nga (36 tuổi) ở số 6C, ngõ 450 Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quận Hoàn Kiếm cùng với Sở Xây dựng Hà Nội tổ chức sơ tán các hộ dân bị ảnh hưởng, không có nơi ở đến tạm cư tại tòa CT1 Định Công thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Quận cũng giao cho các lực lượng công an quận, phường tuần tra canh gác đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.