Sập sàn bê tông, một người chết

12/09/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Lúc 10 giờ 10 ngày 12.9, tại một công trình xây dựng trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong. Nhiều người khác thoát chết nhờ bấu víu vào lưới cốt sắt của sàn bê tông

(TNO) Lúc 10 giờ 10 ngày 12.9, tại một công trình xây dựng trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong. Nhiều người khác thoát chết nhờ bấu víu vào lưới cốt sắt của sàn bê tông.

Gia Lai: Sập sàn bê tông, hai người thương vong, nhiều người thoát chết 2
Phần bê tông của tầng 7 bị sập một phần

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai là Nguyễn Văn Nhơn và Lê Văn Ba (cùng quê Bình Định). Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, nạn nhân Nguyễn Văn Nhơn đã tử vong, bệnh nhân Ba đã tỉnh và vẫn đang được cấp cứu.

Theo một người phụ hồ trực tiếp tham gia thi công công trình, sàn bê tông đang thi công là sàn tầng thứ 7 của công trình. Đội thi công lúc đó có cả thảy 14 người. Hai anh Ba và Nhơn đang ở phía dưới tầng 6 để sửa chữa cốt pha. Còn lại 12 người thi công đổ bê tông ở phía trên.

Khi sàn bị sập, 10 người đang đứng ngay khu vực sàn bị sập. Phần vữa bê tông đã đè lên người anh Nhơn khiến anh bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tử vong sau đó.

Cũng theo nhân chứng này, 10 người đang thi công phía trên may nhờ bám vào lưới thép của sàn nên đã thoát nạn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của sự cố sập sàn bê tông trên.

Gia Lai: Sập sàn bê tông, hai người thương vong, nhiều người thoát chết 3
Giàn giáo, cốt pha, vữa bê tông nằm la liệt trên đất

Tin, ảnh: Quốc Anh

>> 8 người nhập viện vì sập sàn bê tông
>> Trưng cầu giám định vụ sập sàn bê tông làm 1 người chết
>> Sập sàn bê tông, 1 người chết, 3 người bị thương
>> Sập sàn bê tông, 1 người chết, 3 người bị thương
>> Sập sàn bê tông, 6 công nhân bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.