Sập trần thạch cao tại chung cư, nhiều người dân hoảng hốt

Công Nguyên
Công Nguyên
21/05/2018 14:26 GMT+7

Trần thạch cao hành lang chung cư Tecco Green Nest bất ngờ đổ sập trong đêm khiến nhiều người dân tại đây hoảng hốt.

Ngày 21.5,  bà Nguyễn Kim Ý Trưởng Ban quản trị chung cư Tecco Green Nest (đường Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM) cho biết đã làm văn bản yêu cầu chủ đầu tư chung cư này nhanh chóng khắc phục vụ sập tường thạch cao tại lối đi chung ở tầng 5, block 3 vào đêm 20.5. Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại đây hoảng hốt. Đây là phần trần thạch cao được thiết kế để che hệ thống đường ống nước, dây diện.
Theo bà  Ý, chung cư được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nay. Cách đây khoảng 1 năm Ban quản trị chung cư có kiến nghị với chủ đầu tư về các lam gió được thiết kế không phù hợp nên nước mưa thường xuyên thấm vào bên trong và đề nghị khắc phục. Chủ đầu tư sau đó có điều chỉnh, sửa chữa thế nhưng mỗi lần trời mưa nước vẫn thấm vào bên trong.
Trần thạch cao tại chung cư Tecco Green Nest bong tróc có nguy cơ đổ sập Ảnh: CTV

Tối 20.5, trong lúc trời mưa to, nước thấm vào bên trong làm sập tường thạch cao.
Ngay khi vụ việc xảy ra, Ban quản trị đã báo chủ đầu tư dọn dẹp và tìm hướng khắc phục cho cư dân.
Theo bà Ý,  hiện nay có nhiều vị trí các lam gió tại chung cư nước mưa vẫn thấm vào dẫn đến nguy cơ các trần thạch cao bên trong có thể đổ sập.
“Ban quản trị chung cư đã làm văn bản yêu cầu chủ đầu tư nhanh chóng khắc phục để đảm bảo an toàn cho dân. Chủ đầu tư đã phản hồi và hứa sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất”, bà Ý nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.