Say rượu, con rể đâm chết cha vợ

Bị cha vợ mắng vì hay nhậu nhẹt rồi cãi nhau với vợ, Vũ ấm ức trong lòng nên nhân lúc cha vợ đi vệ sinh, Vũ cầm dao đâm chết cha vợ.

* Một quân nhân tử vong trong lúc nhậu với bạn
Ngày 7.4, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ, củng cố hồ sơ để khởi tố hình sự tội giết người đối với Phạm Tuấn Vũ (21 tuổi, thường trú tại ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, TP.Bến Tre).
Theo đó, lúc 17 giờ ngày 6.4, sau khi đi nhậu về, Vũ cãi nhau với vợ mình thì bị ông Huỳnh Hữu Tiến (53 tuổi, cha vợ của Vũ) lớn tiếng rầy Vũ.
Không kềm nén được cơn bực tức, Vũ chạy vào phòng lấy dao đâm vào người ông Tuấn 2 nhát trong lúc cha vợ đang đi vệ sinh ở sàn nước. Khi ông Tiến xoay lại định đánh trả thì bị Vũ đâm tiếp một nhát vào ngực. Ông Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngay sau khi đâm ông Tiến, Phạm Tuấn Vũ lấy xe máy chạy về nhà cha mẹ ruột của mình ở ấp Long Thị, xã Phước Long, H.Giồng Trôm.
Không đầy 2 giờ sau khi gây án, Phạm Tuấn Vũ bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Bến Tre bắt giữ khi đang đi trên đường, gần nhà cha mẹ ruột của Vũ.
* Ngày 7.4, tin từ UBND xã Quảng Châu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng.
Theo đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 5.4, quân nhân Phạm Văn Trường (21 tuổi, đơn vị trung đội pháo 12 ly 7, D8, E3, F324 của Quân khu 4) ngồi nhậu với những người bạn cùng quê thì bị một người trong nhóm nhậu đánh ngã xuống đất và tử vong sau đó.
Sau khi vụ việc xảy ra, vì nạn nhân là quân nhân nên Cơ quan điều tra của quân đội đã thụ lý.
Theo thông tin ban đầu, Tạ Văn Long (22 tuổi) và Phạm Hữu Đang (18 tuổi) đang bị Cơ quan điều tra quân đội tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.