Say xỉn, còn lăng mạ CSGT

22/12/2016 11:12 GMT+7

Không xuất trình giấy GPLX, giấy đăng ký xe, không đồng ý đo nồng độ cồn, còn dùng những lời lẽ thô tục, lăng mạ CSGT, hai 'bợm nhậu' đã bị tạm giữ.

Sáng 22.12, lực lượng chức năng, Công an TP.Cần Thơ đã tạm giữ Cao Viết Nghĩa (31 tuổi, ngụ TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) và Trần Xuân Hùng (46 tuổi, ngụ P.Trà Nóc, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo Công an TP.Cần Thơ, khoảng 00 giờ 5 phút cùng ngày (22.12), Đội tuần tra thuộc Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an TP.Cần Thơ đang tuần tra kiểm soát trên đường Võ Văn Kiệt (P.An Hòa, Q.Ninh Kiều) thì phát hiện Nghĩa và Hùng điều khiển xe máy BS 65P5 - 2281 có dấu hiệu vi phạm.
Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe kiểm tra, phát hiện Nghĩa và Hùng nồng nặc mùi bia rượu, nên tiến hành đo nồng độ cồn. Nghĩa và Hùng không hợp tác, không xuất trình giấy GPLX, giấy đăng ký xe, không đồng ý đo nồng độ cồn đồng thời dùng những lời lẽ thô tục, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ và giựt thẻ tuần tra kiểm soát của một cán bộ tổ tuần tra.
Lực lượng CSGT phải nhờ sự hỗ trợ của lực lượng chức năng mới không chế được Nghĩa và Dũng. Khi được đưa về trụ sở công an, Dũng và Nghĩa tiếp tục thái độ bất hợp tác, tiếp tục có những lời nói xúc phạm đến lực lượng công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.