Sexy show từ Tel Aviv đến New York

20/03/2016 09:30 GMT+7

Hàng chục cô gái uốn éo trong nhiều tư thế gợi dục nhất nhưng khách hàng vẫn luôn phải kiềm chế, không được tự ý sờ soạng.

Hàng chục cô gái uốn éo trong nhiều tư thế gợi dục nhất nhưng khách hàng vẫn luôn phải kiềm chế, không được tự ý sờ soạng.

Khu đèn đỏ Soi Cowboy ở Bangkok cũng có nhiều quán trình diễn sexy show - Ảnh: Nguyễn TậpKhu đèn đỏ Soi Cowboy ở Bangkok cũng có nhiều quán trình diễn sexy show - Ảnh: Nguyễn Tập
Đó là đặc điểm chung ở những câu lạc bộ nhảy khỏa thân tại nhiều thành phố như Tel Aviv (Israel), Brisbane (Úc) hay New York (Mỹ)...
Sau khi kiểm tra hộ chiếu để xác định độ tuổi, nhân viên bảo vệ cầm thiết bị chuyên dụng rà khắp người chúng tôi để đảm bảo không mang vũ khí vào bên trong quán. Cứ thế, lần lượt những khách xếp hàng phía sau, dù là người địa phương cũng bị kiểm tra khá kỹ.
Không khó để tìm thấy một quán bar như thế tại Tel Aviv. Ngay buổi chiều đầu tiên đến đây, khi vừa ra khỏi khách sạn để đi hóng mát phía bãi biển bên kia đường, chúng tôi đã nhìn thấy trên vỉa hè vô số danh thiếp của các cô gái “bán vốn tự có” dùng để giới thiệu số điện thoại kèm hình ảnh bản thân. Xen lẫn trong đó là cả những tờ rơi của các bar sexy show giới thiệu các chương trình khuyến mãi, cùng địa chỉ chi tiết.
“Bán nghề chứ không bán thân”
Khác với vẻ căng thẳng bên ngoài quán khi nhân viên bảo vệ mặt lạnh lùng kiểm tra từng vị khách, bên trong là cả một thế giới sôi động. Khoảng 30 cô gái mặc váy siêu ngắn, uốn éo với đủ mọi tư thế hòa trong tiếng nhạc xập xình. Các cô cứ lần lượt thay nhau từng nhóm 5 người để lên sân khấu trình diễn các điệu nhảy gợi cảm, rồi cứ mỗi khi lượt nhảy kết thúc thì cũng là lúc toàn bộ trang phục được cởi ra. Bên dưới, hàng chục khách ngồi trên những chiếc ghế sô pha tán gẫu cùng bạn bè, hoặc chăm chú theo dõi hay trò chuyện cùng một vũ nữ nào đó.
Tờ rơi quảng bá của một gentlemen club ở New York
Với bên ngoài, Israel thường được nhắc đến trong những bản tin mang mùi thuốc súng, thế nhưng trong các bar ở Tel Aviv thì mọi thứ hoàn toàn khác. Đó là nơi thu hút lao động từ nhiều nước tìm đến để kiếm sống. Và khi được trải nghiệm Israel, khó ai có thể chối bỏ đây vẫn là quốc gia đáng sống. Trong các bar ở Tel Aviv, hầu hết vũ nữ đều đến từ nước ngoài chứ chẳng phải người Do Thái. Phần lớn họ đến từ Đông Âu, Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đến để chào mời “ngồi lên đùi” các nam nhân rồi bắt đầu trình diễn các màn thoát y vũ để nhận lại số tiền bo khoảng 20 shekel (gần 120.000 đồng) cho mỗi lần khoảng 5 phút, chỉ bằng nửa giá của một chai bia Corona được bán tại đây. Còn nếu khách không mời cô nào ngồi lên đùi để diễn cho mình xem thì chẳng phải trả thêm đồng nào ngoài tiền bia.
“Bán nghề chứ không bán thân” - là điều mà vị khách nào cũng cần nhớ khi tìm đến một số câu lạc bộ thoát y vũ tại Tel Aviv. Dù có cô gái nào đang ngồi lên đùi uốn éo khiêu khích thế nào, “thượng đế” cũng không được sờ soạng, còn nếu phạm luật sẽ bị nhân viên bảo vệ mời ra không chút do dự. Không những vậy, khách vào quán có thể dùng điện thoại di động nhưng bị cấm chụp hình, quay phim. Giải thích điều này, một người địa phương cho biết đó là sự tôn trọng dành cho các cô gái, bởi họ có làm nghề gì thì cũng cần có sự riêng tư. Những quy tắc ấy góp phần nhào nặn nên Tel Aviv - thành phố đang ngày càng thu hút khách du lịch nhiều nước, với danh xưng “thành phố không ngủ bên bờ Địa Trung Hải”.
Không có tiền mặt thì cà thẻ
Nếu Tel Aviv là “thành phố không ngủ bên bờ Địa Trung Hải”, thì New York chính là “thành phố không ngủ của thế giới”. Đây là nơi các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí gần như chẳng bao giờ dừng lại. Tất cả cứ vận hành như một vòng xoay bất tận, chẳng bao giờ dừng. Trong vòng xoay bất tận ấy, các gentlemen club (câu lạc bộ dành cho quý ông, mà dễ hiểu hơn là câu lạc bộ thoát y vũ) cũng là một phần không thể thiếu của ngành giải trí New York suốt nhiều thập niên qua.
Tờ rơi quảng bá của một gentlemen club ở New York
Giữa quảng trường Thời đại đông đúc của New York, một người đàn ông gốc Phi luống tuổi không ngớt mời chào: “buy one get one free” (mua 1 tặng 1). Trên tay ông là xấp tờ rơi với hình ảnh các cô gái trong trang phục “mát mẻ” giới thiệu một gentlemen club cách đó 2 dãy phố, đang có chương trình “giờ vàng” uống 2 chai bia chỉ trả tiền 1 chai. Hỏi kỹ hơn, ông liền nhiệt tình giới thiệu giá 1 chai Corona chỉ 12 USD (khoảng 250.000 đồng), uống 2 chỉ trả tiền 1, và khẳng định không tốn thêm bất cứ chi phí nào.
Đến quán, quả thật như lời hứa. Buổi chiều là “giờ vàng” ở đây khi mọi thực khách được mua một tặng một nhiều loại thức uống. Vẫn theo nguyên tắc chung, khách hàng chỉ phải trả tiền khi mời vũ nữ ngồi múa cho mình xem. Nếu không mời, có thể tha hồ ngồi xem các cô gái uốn éo trên sân khấu, không bo cũng chả sao, bo thì dù 1 USD (22.000 đồng), các cô vẫn cảm ơn rối rít. Tại đây, một lần ngồi lên đùi nhảy, các cô gái lấy phí lên đến 20 USD (gần 500.000 đồng).
Một cô gái tiến đến mỉm cười làm quen kèm theo lời mời chào “thương vụ 20 USD”, cô gái còn giới thiệu thêm: “Nếu muốn vào phòng riêng chỉ có anh và em để em biểu diễn cho anh xem thì 300 USD trong vòng 45 phút”. Nghe chúng tôi trả lời: “Không mang theo nhiều tiền mặt như thế”, cô gái nhanh nhảu đáp: “Không có tiền mặt thì có thể cà thẻ”. Ở đất nước này, những người đứng trên vỉa hè, bán vé tham quan các điểm du lịch, đều đeo lủng lẳng vài chiếc máy cà thẻ ngân hàng. Bởi thế, chẳng có gì lạ lẫm khi “gentlemen club” cũng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
Nếu không vào phòng, “thượng đế” cũng không được “sờ vào hiện vật”. Một người bạn chúng tôi nói vui: Nhiều câu lạc bộ thoát y vũ ở New York là nơi tốt nhất để tập kiềm chế dục vọng bản thân. Tất nhiên, cũng có nơi “phá lệ”.
Và chuyện ở Brisbane, Bangkok
Câu lạc bộ thoát y vũ cũng là một mô hình chẳng phải xa lạ ở xứ sở chuột túi. Ở thành phố lớn thứ 3 nước Úc là Brisbane (thuộc bang Queenland), chỉ cần search trên mạng sẽ nhận kết quả hàng hàng lớp lớp câu lạc bộ có dịch vụ trên. Có điều, giá cả ở đây cao hơn khá nhiều so với các thành phố khác trên thế giới. Mỗi 10 phút ngồi biểu diễn cho khách cũng ngốn hết 60 AUD (xấp xỉ 1 triệu đồng). Giống như Tel Aviv, vũ nữ chẳng mấy người là dân Úc, mà đến từ các nơi khác, từ khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông, Venezuela... đều hiện diện. Phong phú hơn, ở Brisbane còn có cả các nhà hàng quảng bá những dịch vụ “độc đáo” kiểu như thực khách có thể đặt trước một cô gái nóng bỏng ngồi ăn cùng mình trên bàn tiệc khá lãng mạn, rồi sẽ tận hưởng các màn sexy show. Nói chung dịch vụ khá đa dạng.
Danh thiếp của các cô gái nóng bỏng trên đường phố Tel Aviv - Ảnh: Ngô Minh Trí
Thái Lan thì khỏi phải nói, bởi đã quá quen thuộc với nhiều người Việt. Ở đất nước này, có cả những con phố hàng hàng lớp lớp câu lạc bộ thoát y vũ. Chỉ có điều, tại Bangkok, dịch vụ “ngồi lên đùi khách” để uốn éo như các nơi khác thì có phần hiếm hơn, các cô gái chỉ ngồi tán chuyện rồi có thể thỏa thuận giá cả để gặp nhau ở nơi khác. Còn nếu khách chỉ muốn ngồi xem nhảy múa đầy khiêu khích thì chỉ cần mua chai bia với mức giá khoảng 100.000 đồng. Chỉ cần vậy thôi, các khu phố ở xứ chùa vàng tha hồ thu hút khách du lịch khắp thế giới ùn ùn kéo tới.
Dù có những chỉ trích nhất định về thuần phong mỹ tục, nhưng thực tế các khu giải trí như vậy ở nhiều nước vẫn là yếu tố thu hút du khách, đem ngoại tệ đến cho chủ nhà. Hơn nữa, những điểm vui chơi như vậy chẳng phải luôn đồng hành cùng sự sa đọa khi có các luật lệ và giới hạn rõ ràng, khách cũng an tâm không sợ “chặt chém”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.