Tai nạn giao thông, thi thể tài xế kẹt trong cabin

5 Thanh Niên Online
Đến 5 giờ ngày 23.10, thi thể tài xế Sơn mới được lực lượng cứu hộ đưa được ra khỏi cabin xe.
Hiện trường vụ tai nạn /// Ảnh: Nguyễn Phúc Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nguyễn Phúc
Hiện trường vụ tai nạn
Ảnh: Nguyễn Phúc
Một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe đầu kéo vừa xảy ra sáng 23.10 tại tỉnh Quảng Trị khiến một tài xế tử vong. Nạn nhân vụ tai nạn nói trên là tài xế Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú tại Minh Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An).
Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 23.10, tài xế Sơn điều khiển xe đầu kéo BS 37C - 202.37 kéo theo rơ moóc BS 37R - 01266 chở thép lưu thông hướng nam - bắc. Khi đến tại Km 744 + 650 trên QL1A, đoạn qua khu phố 5, thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), xe 37C - 202.37 xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BS 43C - 057.18, kéo theo rơ moóc BS 43R - 01434 chở gỗ, do tài xế Võ Minh Khánh (38 tuổi, trú tại Sơn Nham, Sơn Hà, Quảng Ngãi) điều khiển chạy cùng chiều.
Tai nạn giao thông, thi thể tài xế kẹt trong cabin - ảnh 2
Phần đầu xe 37C - 202.37 bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn
Ảnh: N.P

Sau cú va chạm, đầu xe 37C - 202.37 bị biến dạng hoàn toàn, tài xế Sơn tử vong, mắc kẹt trong cabin.

Đến 5 giờ cùng ngày (23.10), thi thể của tài xế Sơn mới được lực lượng cứu hộ đưa được ra ngoài. Phụ xe 37C - 202.37 là ông Trương Văn Thanh (42 tuổi, trú tại Tam Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An) bị thương nhẹ ở phần đầu. Xe 43C - 057.18 bị hư hỏng ở phần đuôi xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận 5

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Dinh hai

Dinh hai

Xe chở thép nặng chạy tốc độ cao và gần xe chở gỗ phía trước, khi xe trước giảm tốc độ xe sau đạp thắng nhưng quán tính quá lớn( di xe nặng và tốc độ cao) nên xe không dừng ngay được và trôi đụng vào xe trước. Xin chia buồn với tài xế bị nạn.
Các tài xế xe tải nặng nên nhớ điều này: xe chở nặng thì khoảng cách an toàn là phải dài có thể đến cả 500m
Anh Minh

Anh Minh

Khoảng cách an toàn là thứ không một ... tài xế nào ở nước ta quan tâm tới. Thậm chí nó còn chẳng thèm nhá thắng khi có nguy hiểm phía trước.
Mê vi tính

Mê vi tính

Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân! Nhưng xin lỗi mấy cha chạy Công thường chạy như xem đường là của riêng vây, bất kể tính mạng của người cùng tham gia giông thông. Một lần tôi chứng kiến tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội-Tp.HCM: có một cha từ dưới chạy lên đâm vào bên hông xe trước 1 cái GẦM...GÂẦM làm tim tôi muốn nhảy ra ngoài. Mẫy cha chạy công hình như có bảo kê từ ÔNG LỚN.
Tony Mạc

Tony Mạc

Đa phần xe gây tai nạn giao thông là xe Trung Quốc, vì chất lượng xe rất tệ.
van xin

van xin

Cái bác tài nên giữ khoảng cách khi lái xe đừng để xảy ra tai nạn đáng tiếc. xin chia buồn cùng gia đình tài xế.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm