Tai nạn liên hoàn 6 người bị thương: Tài xế mượn xe gây tai nạn

08/03/2017 16:05 GMT+7

Tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương khai nhận mượn xe của người thân chở vợ đi có việc riêng.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 6 người bị thương tại phố Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), Công an quận Long Biên đã làm rõ tài xế điều khiển xe Toyota Yaris là ông Vũ Trọng Tiến (64 tuổi, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên).
Tại cơ quan công an, tài xế Tiến khai mượn xe ô tô nói trên của người quen chở vợ đi có việc riêng, khi điều khiển đến đường Nguyễn Văn Cừ đã không làm chủ được tốc độ và đâm vào một số phương tiện đang lưu thông trên đường, sau đó đâm lên vỉa hè.
Tài xế này thừa nhận sau khi tông những phương tiện đi dưới đường, đã không kịp xử lý nên xe đã lao lên vỉa hè và đâm vào những người đang có mặt ở đây. Tài xế Tiến đã xuất trình được giấy phép lái xe với cơ quan công an. 
tai-nan-lien-hoan
Tài xế Tiến tại cơ quan công an
Bước đầu Công an quận Long Biên xác định 6 người bị thương trong vụ tai nạn, gồm: anh Trần Văn Dương (27 tuổi, trú tại Yên Lư, Yên Dũng, Bắc Giang) bị gãy chân và chấn thương vùng đầu; Nguyễn Đức Quốc (10 tuổi, trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên) bị xây xát vùng mặt; ông Nguyễn Văn Anh (55 tuổi, ở Xuân Trường, Nam Định) bị gãy chân; chị Nguyễn Thị Điệp (50 tuổi) và con gái là Chử Như Quỳnh (23 tuổi, trú huyện Đông Anh, Hà Nội) bị thương nhẹ.

Ngoài ra, vợ tài xế Tiến là bà Nguyễn Thị Lan bị gãy xương quai xanh và chấn thương hàm. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bà Lan ngồi ở hàng ghế phía sau.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, xe Toyota Yaris lưu thông từ cầu Chương Dương về hướng đường Nguyễn Văn Cừ, khi đi qua số nhà 124 đã bất ngờ đâm vào nhiều xe máy đi phía trước. Lúc này, một số người có mặt ở vỉa hè cũng bị chiếc xe "điên" đâm vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.