Tai nạn thảm khốc, 10 người chết: Điều xe đưa hành khách về tận Nghệ An

09/02/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Lúc 8 giờ sáng nay 9.2, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết, theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, ông đã điều động một xe loại 45 chỗ ngồi đưa toàn bộ số hành khách trên chiếc xe giường nằm 51B 141.22 về tận Nghệ An.

(TNO) Lúc 8 giờ sáng nay 9.2, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết, theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, ông đã điều động một xe loại 45 chỗ ngồi đưa toàn bộ số hành khách trên chiếc xe giường nằm 51B 141.22 về tận Nghệ An.

Vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận: Điều xe đưa hành khách về tận Nghệ An 1Hành khách trên xe khách giường nằm biển số 51B 141.22 chủ yếu là khách từ TP HCM về Nghệ An nghỉ tết 
Hiện số hành khách này đang làm thủ tục với Công an huyện Hàm Thuận Nam để nhận lại hành lý trên xe.
“Có thể ngay trưa nay, số hành khách trên sẽ được đưa về quê đón Tết” - Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận cho biết. 
Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc 
Ngày 9.2, theo Cổng thông tin điện tử của Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã có điện gửi yêu cầu Công an tỉnh Bình Thuận tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp với các ngành chức năng khẩn trương tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu, thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người bị nạn.
Bộ trưởng Bộ Công an cũng chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Đàm Huy
Về hiện trường vụ tai nạn giao thông này, hiện các phòng chuyên môn của Công an Bình Thuận vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hàm Thuận Nam khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.
Các nạn nhân thiệt mạng đã được bàn giao cho gia đình, chủ yếu ở phường Phú Hài TP. Phan Thiết vì chủ chiếc xe này trú tại phường Phú Hài (trong số 10 người chết thì có đến 9 nạn nhân trú ở Phan Thiết ).
Cũng trong sáng sớm nay, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận đã đi thăm các nạn nhân và bước đầu hỗ trợ 7 triệu đồng/người chết và 3 triệu đồng/người bị thương.
* Như tin đã đưa, vào lúc 2 giờ sáng nay 9.2, trên Quốc lộ 1, đoạn ngay tại chợ Hàm Minh thuộc xã Hàm Minh (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), một tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra khiến 10 người chết tại chỗ và 9 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách giường nằm biển số 51B-141.22 chạy từ TP.HCM đi Nghệ An khi đến đoạn đường này đã đâm thẳng vào xe khách loại 45 chỗ, biển số 86B 002.84 chạy theo chiều từ TP.Phan Thiết đi TP.HCM.
Vụ tai nạn thảm khốc khiến 9 người trên chiếc xe khách biển số Bình Thuận chết ngay trong xe. Tài xế của chiếc xe giường nằm biển số TP.HCM văng ra khỏi xe chết tại chỗ.
Chiếc xe khách của Bình Thuận còn bị đẩy lọt hẳn vào một nhà dân ven đường. Rất may nhà dân này không có ai bị thương.
Vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận: Điều xe đưa hành khách về tận Nghệ An 3Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương thăm và trao tiền cho một nạn nhân là em bé 3 tuổi cùng mẹ làm công nhân ở TP.HCM về Nghệ An đón tết
Đưa người bị nạn ra khỏi xe
Danh sách nạn nhân thương vong trong vụ TNGT ở Bình Thuận
10 nạn nhân tử vong
1. Trần Văn Mậu (38 tuổi) trú KP1, Phú Trinh, Phan Thiết.
2. Trần Trung Nhân (2 tuổi) trú KP1, Phú Trinh, Phan Thiết.
3. Võ Lê Phương Trang (31 tuổi) trú Gò Vấp, TP.HCM.
4. Đặng Quốc Dũng (31 tuổi) trú Gò Vấp, TP.HCM.
5. Võ Thị Nở (43 tuổi) trú KP3, Phú Hài, Phan Thiết.
6. Ngô Minh Kiệt (45 tuổi) trú Phú Hài, Phan Thiết
7. Nguyễn Thần Tiên (32 tuổi) trú Anh Sơn, Nghệ An (lái xe 51B-141.22)
(3 người còn lại chưa rõ danh tính).
9 người bị thương
1. Dương Thị Hồng Nhung (15 tuổi) trú Nghệ An.
2. Dương Văn Chính (46 tuổi) trú Q.7, TP.HCM
3. Cao Trình Hoàng Long (72 tuổi) trú Nghệ An.
4. Đậu Văn Bảy (38 tuổi) trú Quỳnh Lưu, Nghệ An
5. Võ Đăng Khoa (26 tuổi) trú Đức Nghĩa, Phan Thiết
6. Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) trú Nghệ An
7. Trịnh Thị Sỹ (27 tuổi) trú Nghệ An
8. Lê Văn Thanh (38 tuổi) trú Phú Trinh, Phan Thiết
9. Hoàng Phương (1964) trú Phú Trinh, Phan Thiết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.