Tai nạn thương tâm, hai học sinh tiểu học tử vong tại chỗ vì tường sập

Những vách tường trong căn nhà hoang đổ sập lên 3 học sinh tiểu học đang chơi đùa ở đây. 2 em tử vong tại chỗ.

Chiều 31.8, ông Cao Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết vụ tại nạn thương tâm xảy ra tại xóm cù lao Vĩnh Quới (Vĩnh Hòa Phú) vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 30.8.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, 3 em học sinh lớp 3 trường tiểu học Vĩnh Hoà Phú 1 là Nguyễn Văn Kháng, Nguyễn Thị Kim Y và Trần Thị Kim Thoa (cùng 9 tuổi) rủ nhau vào một căn nhà hoang chơi đùa. Trong lúc đang chơi đùa, bất ngờ tường gạch đổ sập đè lên người 2 em Kháng và Kim Y khiến 2 em tử vong tại chỗ.
Em Kim Thoa may mắn chỉ bị vỡ mắt cá chân và bị thương ở phần lưng. Nghe tiếng kêu cứu của Kim Thoa, người dân vội chạy tới hiện trường để cứu hộ các cháu, nhưng không kịp.
Nguyên nhân ban đầu của tai nạn thương tâm này được xác định nhiều khả năng do các em đã đu lên sợi dây dù cột nối 2 bức vách trước và sau của căn nhà.
Căn nhà cấp 4 trên của bà Phạm Thị Kim Chi, trước đây ngụ trên địa bàn. Hiện bà Chi đã chuyển đi nên căn nhà bỏ hoang nhiều năm nay.
 Sau vụ tai nạn thương tâm, chính quyền địa phương, nhà trường đã hỗ trợ gia đình em Kháng và Kim Y mỗi hộ 7 triệu đồng. Em Kim Thoa được hỗ trợ 4 triệu đồng và viện phí điều trị vết thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.