Tài xế đậu xe trên đường sắt rồi bỏ đi, đầu máy vào ga trễ cả tiếng

20/03/2019 21:13 GMT+7

Chiều 20.3, một tài xế thiếu ý thức đã đậu xe trên đường sắt rồi bỏ đi khiến lực lượng chức năng phải gõ cửa từng nhà để tìm, còn đầu máy tàu lửa vào ga bị trễ tàu gần 1 tiếng đồng hồ.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, một đầu máy xe lửa của Ga Đà Nẵng chạy trên đường sắt song song với đường Hải Phòng (P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để vào Ga Đà Nẵng nhưng bị trễ tàu, do một tài xế thiếu ý thức đã đậu xe trên đường sắt.
[VIDEO] Bi hài vụ Mazda 3 bị “bỏ rơi” trên đường sắt Đà Nẵng
Nguyên do, đây là đoạn đường sắt dùng cho đầu máy quay đầu, chạy dọc theo khu dân cư P.Tân Chính.

Đến gần số nhà 300 Hải Phòng, đầu máy bị chặn bởi một ô tô mang BS 92A - 060.56 đậu đối đầu, chắn ngang đường sắt.

Đầu máy xe lửa bị chặn, trễ tàu khoảng 1 tiếng Ảnh: V.T
Sau nhiều hồi còi inh ỏi nhưng không thấy chủ xe hay tài xế ra giải quyết, người lái tàu đành gọi về Ga Đà Nẵng nhờ nhân viên đến, gõ cửa từng nhà trong khu vực để tìm chủ xe thiếu ý thức.
Lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc Ảnh: V.T

Đến lượt Thanh tra Giao thông (Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng), Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an Q.Thanh Khê đến hiện trường cũng không tìm ra chủ xe, nên đành gọi xe cẩu đến đưa xe về trụ sở công an quận.

Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị cẩu xe, thì một nam thanh niên xuất hiện, lái chiếc xe ra ngoài. Lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế vụ đậu xe trên đường sắt đưa phương tiện về Công an Q.Thanh Khê để giải quyết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.