Tài xế dọa tông chết thanh tra giao thông bị phạt 15 triệu đồng

06/08/2017 19:29 GMT+7

Công an thị xã An Khê (Gia Lai) ngày 6.8 cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt tài xế 'nhắn tin dọa tông chết thanh tra giao thông ' Đào Thanh Linh 15 triệu đồng.

Đào Thanh Linh (34 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Tân An, H.Đắk Pơ, Gia Lai) bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng mạng viễn thông đe doạ giết người.
Trước đó, tối 12.5, thanh tra viên Chu Văn Hùng của Thanh tra Sở Giao thông Gia Lai đang trực tại Trạm cân lưu động ở quốc lộ 19, đoạn qua thị xã An Khê thì phát hiện hai xe tải chở mía BKS 29N - 3204 và 76K - 4079 có dấu hiệu quả tải.
Thời điểm này hai xe đang đậu bên đường nên thanh tra viên Chu Văn Hùng tới yêu cầu tài xế cho xe hạ tải, nếu lưu thông sẽ vi phạm và bị xử lý. Thanh tra giao thông đã không đồng ý khi tài xế năn nỉ bỏ qua lỗi quá tải.
Chỉ vài phút sau cả hai xe này chạy tốc độ cao vượt trạm cân, không tuân thủ hiệu lệnh của tổ liên ngành đang làm nhiệm vụ. Cùng thời điểm này, Linh, một trong hai tài xế, dùng điện thoại nhắn tin cho thanh tra Hùng với nội dung: “Bố láo, tui xuống tui tông chết ông luôn”.
Vụ việc sau đó được Thanh tra giao thông báo lên lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Gia Lai và sở này đã có văn bản đề nghị công an điều tra, xử lý. Qua làm việc với công an, Linh đã thừa nhận đã nhắn tin doạ “tông chết” thanh tra Hùng và đã thành khẩn nhận lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.