Tài xế ta xi báo bị cướp trên đường 723?

03/09/2016 16:15 GMT+7

Một lái xe của hãng taxi Q.T, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) nửa đêm gọi điện báo bị cướp trên đường 723, hướng từ Đà Lạt đi Nha Trang.

Ngày 3.9, một cán bộ của hãng ta xi Q.T TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết lúc 0 giờ 30 cùng ngày đã đến trụ sở Công an TP.Đà Lạt báo tin và nhờ giúp đỡ vì một lái xe của hãng bị cướp trên đường 723, thuộc địa bàn xã Đa Nhim, H.Lạc Dương (Lâm Đồng).
Theo cán bộ này, khoảng sau 23 giờ ngày 2.9, anh Huỳnh Anh T. (23 tuổi), điều khiển ta xi BS 79A- 110.. (của hãng ta xi Q.T) chở một nhóm khách 5 người từ TP. Đà Lạt vào xã Đa Nhim.
Thế nhưng, khi anh T. chở khách đến xã Đa Nhim theo yêu cầu thì xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền cước; anh T. bị nhóm khách trên hành hung và có người cầm dao rượt đánh. Lúc nửa đêm anh T. gọi điện về công ty cầu cứu các đồng nghiệp vào “giải vây”.
Xung quanh vụ việc này, ông Nguyễn Xuân Tài, Phó trưởng Công an xã Đa Nhim, xác nhận lúc nửa đêm anh Huỳnh Anh T., lái xe ta xi hãng Q.T có đến trình báo việc anh bị một số thanh niên đi trên 3 chiếc xe máy rượt để đánh, khiến xe anh bị lao xuống mương thoát nước; cằm anh đập vào vô lăng xe làm anh bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại, anh đến trụ sở công an trình báo sự việc.
Ông Nguyễn Xuân Tài cho biết thêm, theo tường trình của anh Tài, lúc nửa đêm 2.9, anh chở 5 người khách từ Đà Lạt về một công ty chuyển sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn xã Đa Nhim. Lúc ở Đà Lạt, lái xe và nhóm khách thỏa thuận giá 300.000 đồng cho chuyến đi này. Khi đến nơi, do khoảng cách vận chuyển xa hơn quy định của hãng ta xi nên anh T. đề nghị nhóm khách trên trả 450.000 đồng cho chuyến đi, nhưng nhóm khách trên chỉ đồng ý trả 400.000 đồng. Hai bên đã xảy ra cãi vã.
Ngay sau đó, trên đường quay về lại Đà Lạt, anh T. phát hiện phía sau có 3 xe máy rượt theo. Anh T. cố né và bị lọt xuống mương thoát nước, bất tỉnh.
Nhận được tin báo, Công an xã Đa Nhim đã đến công ty trên mời 5 công nhân đến trụ sở làm việc. Họ thừa nhận có mâu thuẫn với tài xế ta xi khi anh T. chở về công ty nhưng không hề hành hung hay rượt đánh. Bảo vệ công ty trên cho biết, sau khi 5 công nhân về tới công ty không hề dùng xe máy ra khỏi cổng công ty, cho tới khi công an tới mời lên làm việc.
Khi khám nghiệm chiếc ta xi, xe không hề bị đập phá; thân thể anh T. không có vết thương hoặc vết bầm trên cằm. Sau khi mời các bên lên làm việc, Công an xã Đa Nhim kết luận không có cơ sở cho rằng lái xe ta xi hãng Q.T bị đánh hoặc cướp trên đường 723.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.